Táo Quân 2018

VTV tiết lộ nghệ sĩ đầu tiên đã nhận lời mời tham gia Táo quân 2018

Năm thứ 15 chương trình phát sóng, Táo quân 2018 hứa hẹn nhiều nội dung hấp dẫn và thú vị. Lịch tập chương trình và nghệ sĩ đầu tiên nhận được lời mời tham gia chương trình đã được hé lộ.

Năm nào cũng vậy cứ đến thời điểm trước Tết âm lịch hai tháng VTV mới bắt đầu rò rỉ thông tin về chương trình Táo quân. Điều khiến cánh báo chí và dư luận sôi sùng sục về nhà Đài càng giữ kín thông tin về lịch tập, nội dung kịch bản, những diễn viên nào tiếp tục được tham gia Táo quân thì khán giả lại càng tò mò và hóng đợi nhiều hơn.

Năm nay cũng không ngoại lệ, sau những thông tin nửa kín nửa hở từ phía đạo diễn Đỗ Thanh Hải về nội dung kịch bản, về số lượng người tham gia đông hơn năm ngoái bởi năm nay kỷ niệm 15 năm Táo quân thì mới đây trên trang fanpage VTV Giải trí đã chính thức đưa ra thông tin ngày tập luyện Táo quân cũng như nghệ sĩ đầu tiên nhận được lời mời tham gia chương trình.

VTV tiết lộ nghệ sĩ đầu tiên đã nhận lời mời tham gia Táo quân 2018-1

Theo đó trên fanpage VTV giải trí hé lộ, lịch tập Táo quân 2018 sẽ bắt đầu từ 10.1 và nghệ sĩ Chí Trung đã nhận được lời mời tham gia Táo quân năm nay từ đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Chương trình dự kiến quay tại Cung Hữu nghị  Hà Nội.

Ngay khi thông tin được đăng tải nhiều khán giả đã rất phấn khích và chờ đợi, thậm chí một vài khán giả còn comment đề nghị được quay ở trong thành phố Hồ Chí Minh.

Facebooker Trần Quốc Bảo viết: Muốn Táo quân năm nay trên VTV tổ chức ghi hình tại TP. HCM. Thay đổi không khí cho dịp 15 năm Táo quân.

Facebooker Bùi Thị Thanh Hoa vui mừng khi chương trình Táo quân lại được ghi hình ở Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô: Năm nay được quay ở Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô rồi ạ, bao nhiêu năm rồi giờ mới được quay ở nơi quen thuộc.

Facebooker Nguyễn Quý bình luận:  Mình thích nhất phần của chú Chí Trung, kiểu ngầu ngầu bất cần đời ấy.

Facebooker Phạm Hữu Quỳnh thì tỏ ra hâm mộ nam diễn viên Quốc Khánh: Chắc chắn phải có bác Quốc Khánh Ad ơi! Không có bác Khánh làm Ngọc Hoàng thì đồng nghĩa với năm nay Gặp Nhau Cuối Năm (Táo Quân) sẽ mất đi một khán giả chính là em.

Được biết, chương trình Táo quân năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều đặc biệt vì tròn 15 năm phát sóng. Bên cạnh đó, khán giả cũng chờ đợi để xem những vấn đề nóng của xã hội được “biến hoá” thế nào trong Táo Quân. Trong đó phải kể đến: vụ thu phí ở BOT Cai Lậy - Tiền Giang; vụ PGS.TS Bùi Hiền đề xuất cải cách tiếng Việt; vụ Lê Âu Ngân Anh từng phẫu thuật thẩm mỹ vẫn đăng quang Hoa hậu Đại dương, các vụ bạo hành trẻ em gây phẫn nộ, hay sự lên ngôi của phim truyền hình như Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng... 

Theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải, đội ngũ tham gia viết kịch bản Táo Quân 2018vẫn là đội hình cũ, trong đó có “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng. Với nguồn chất liệu phong phú từ cuộc sống, khán giả kỳ vọng nội dung Táo Quân năm nay sẽ ấn tượng hơn mọi năm.

Trước đó, chương trình Táo quân 2017, ê-kíp sản xuất đã có sự đổi mới khi mời thêm những gương mặt diễn viên trẻ tham gia như: Hà Trung (Trung ruồi), Quang Minh (Minh tít), Đỗ Duy Nam, Quân Anh, Mạnh Dũng…

Chính vì vậy mà năm nay, khán giả vừa dự đoán vừa trông đợi Táo quân 2018 sẽ có cả sự góp mặt của những nghệ sĩ hài miền Nam như: Trấn Thành, Trường Giang...

Theo Dân Việt


Táo quân 2018 gặp nhau cuối năm Chí Trung Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Táo Quân 2018