Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Chuyển Động 24h của VTV 'cà khịa' cực căng phát ngôn bà Phương Hằng

Trong bản tin thời sự trưa nay, nhà đài đã dùng câu nói "dĩ dzãng dơ dzáy dễ gì giấu giếm” để nói về tên tội phạm Sedat Peker..

Tối 25/5, bà Phương Hằng phủ sóng khắp cõi mạng khi đạt con số kỷ lục livestream (gần 500 nghìn người xem) trên 3 nền tảng do bà phát sóng.

Cụ thể, fanpage CEO Nguyễn Phương Hằng có hơn 200 nghìn người xem cùng lúc, fanpage Trường Đua Đại Nam Official đạt hơn 84.000 người xem, còn tại Youtube là hơn 147.000 follower,...

Chuyển Động 24h của VTV cà khịa cực căng phát ngôn bà Phương Hằng-1

Bên cạnh những bí mật showbiz được vạch trần, dân mạng cũng rần rần chia sẻ loạt câu nói chất hơn nước cất của bà trong các livestream. Đặc biệt, để mỉa mai Vy Oanh, bà chủ Đại Nam dùng loạt từ "'Dĩ dzãng dơ dzáy dễ gì giấu giếm' - Vy Oanh ơi em nói em không có giật chồng, đúng rồi em không giật chồng, chị đang nói em đẻ mướn...".

Ngay lập tức, câu nói này trở thành hottrend, được dân mạng lan truyền rộng rãi.

Chuyển Động 24h của VTV cà khịa cực căng phát ngôn bà Phương Hằng-2

Không hổ danh là vựa muối, trong bản tin thời sự trưa nay của Trung tâm tin tức VTV24, nam MC nhà đài vận dụng câu nói "Dzĩ dzãng dơ dzáy dễ gì giấu giếm" để mở đầu bản tin nói về trùm tội phạm Sedat Peker của Thổ Nhĩ Kỳ.

Ngoài ra, nội dung bản tin xoay quanh các video công kích chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ của tên trùm tội phạm này đạt lượng người xem rất cao, khoảng 56 triệu view. Và lợi dụng sự tò mò của công chúng,  Sedat Peker đã phát liên tiếp gần 10 video buộc tội chính phủ nhưng không hề có bằng chứng.

Chuyển Động 24h của VTV cà khịa cực căng phát ngôn bà Phương Hằng-3

Ngay khi bản tin lên sóng, rất nhiều bình luận bày tỏ thích thú trước màn bắt trend đỉnh cao này. Dưới đây là một số bình luận của khán giả.

- "Đáng yêu quá, VTV dạo này bắt trend cực nhanh".

- "Giờ xem thời sự không còn cảm thấy mệt mỏi nữa. Thỉnh thoảng cũng thấy giải trí ghê".

- "Best cà khịa đỉnh cao là đây chứ đâu".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vtv24-bat-trend-cuc-cang-phat-ngon-cua-ba-phuong-hang-n-263512.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết