Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng 'tố' từng bị ông Dũng 'Lò Vôi' dọa bỏ tù

Mới nghe thì giật mình nhưng hóa ra đây là màn phát cẩu lương trá hình của nữ đại gia mà thôi.

Ngoài drama với dàn nghệ sĩ Việt chưa biết khi nào mới có hồi kết, chuyện tình cảm của bà Phương Hằng và ông Dũng "Lò Vôi" cũng nhận về rất nhiều quan tâm.

Trước khi đến với người chồng hiện tại, bà từng trải qua 2 cuộc hôn nhân và đã có 3 người còn. Về chung nhà với ông Dũng vào năm 2010, 2 năm sau họ có thêm một quý tử được đặt tên là Huỳnh Hằng Hữu.

Bà Phương Hằng tố từng bị ông Dũng Lò Vôi dọa bỏ tù-1

Từng tâm sự, chọn yêu và kết hôn với người vừa giàu, vừa giỏi như ông Dũng, bà Hằng dính không ít thị phi. Bà mẹ 4 con tiết lộ từng muốn dứt áo ra đi vì phải đối mặt với nhiều thị phi, đàm tiếu từ thiên hạ.

Nhưng đúng lúc đó, ông Dũng "Lò Vôi" đã giữ chân vợ bằng câu nói: "Ai nói gì mặc ai, anh yêu em, anh cần em, anh sống cho em chứ anh không sống cho thiên hạ. Kể cả ngày mai trời sập đất sập anh vẫn muốn sống với em".

Bà Phương Hằng tố từng bị ông Dũng Lò Vôi dọa bỏ tù-2

Đặc biệt, trong livestream tối 25/5, khi đang căng thẳng dằn mặt loạt nghệ sĩ Việt và ông Võ Hoàng Yên, bà chủ Đại Nam lại cười tủm tỉm khi nhắc đến người chồng hiện tại.

Vốn là người phụ nữ giỏi giang, kinh nghiệm trên thương trường, bà Hằng cũng làm bao đối tác say như điếu đổ bởi ngoại hình xinh đẹp. Chính vì nhan sắc nổi bật ấy, ngay từ lần đầu gặp gỡ, nữ đại gia đã khiến tỷ phú họ Huỳnh "phải lòng".

Bà Phương Hằng tố từng bị ông Dũng Lò Vôi dọa bỏ tù-3

"Lúc mới gặp tôi, anh Dũng đã nói rằng muốn kiện tôi ra tòa, xử 6 năm 'tù ôm' vì tội gây thương nhớ. Phạt từng ấy thời gian mà đến bây giờ chưa bỏ ra luôn đó quý vị", bà Hằng hài hước.

Rất nhiều bình luận bày tỏ thích thú với màn thả thính đỉnh cao của ông Dũng "Lò Vôi" dưới livestream. Thế mới thấy, dù là doanh nhân thành đạt nhưng khi đứng trước người mình crush, ông Dũng cũng đáng yêu ra phết đấy nhỉ.

Bà Phương Hằng tố từng bị ông Dũng Lò Vôi dọa bỏ tù-4

Ngoài ra, trước khi về chung một nhà, cặp đôi đại gia cũng từng có 4 năm "sống thử". Điều này được chính bà Hằng tuyên bố trên livestream: "Nếu tôi là người đàn bà không ra gì, anh Dũng sống với tôi 4 năm rồi tại sao anh ấy phải cưới tôi?". 

Được biết, cặp đôi đang chờ đón 11 năm ngày về chung nhà vào đầu tháng 6 tới đây. Dân mạng cũng vô cùng "hóng" bởi chắc chắn đây sẽ là bữa tiệc siêu to khổng lồ nha quý vị.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-phuong-hang-tung-bi-ong-dung-lo-voi-doa-bo-tu-n-263310.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết