Lấy chồng 3 lần, bà Phương Hằng nói gì về miệng đời đàm tiếu thưa quý vị?

Chỉ nhờ một câu nói này của chồng, bà Phương Hằng đã nghĩ lại và ở bên cạnh ông Dũng "Lò Vôi" đến tận bây giờ.

Khuynh đảo khắp cõi mạng thời gian gần đây là doanh nhân Nguyễn Phương Hằng. Ngoài những thông tin bóc phốt giới nghệ sĩ Việt gây chấn động, vợ ông Dũng "Lò Vôi" còn khiến người theo dõi cảm thấy thú vị khi thoải mái chia sẻ về đời tư.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ đào lại được đoạn clip bà Phương Hằng hiếm hoi chia sẻ tin đồn "giật chồng" người. Chia sẻ của bà chủ Đại Nam hiện thu hút được rất nhiều chú ý.

Lấy chồng 3 lần, bà Phương Hằng nói gì về miệng đời đàm tiếu thưa quý vị?-1

"Có rất nhiều người nói tôi 3 đời chồng - 4 đời chồng. Xin thưa với quý vị, muốn có bao nhiêu chồng điều đó với tôi không khó đâu, muốn lấy được chồng tử tế điều đó mới khó đó quý vị.

Và thậm chí nếu ngày mai, nếu anh Dũng không còn thương tôi nữa tôi vẫn có thể lấy chồng nữa. Chẳng có điều gì khó cả, cho nên chị em phụ nữ chưa trải nghiệm thì đừng nói chuyện chồng này chồng kia.

Có những lời nói rất thô thiển, cho rằng tôi đi 'giật chồng' người ta. Anh Dũng đâu phải món đồ mà giật quý vị. Anh Dũng là anh Dũng 'Lò Vôi', anh lớn hơn tôi 12 tuổi, anh ấy thành công", bà Phương Hằng nói.


Clip bà Phương Hằng nói về tin đồn giật chồng.

Được biết, trước khi đến với đại gia Dũng "Lò Vôi" - doanh nhân Phương Hằng từng trải qua 2 đời chồng.

Năm 16 tuổi, bà Phương Hằng sang Canada định cư. Tại đây, bà lần đầu kết hôn với một người đàn ông Trung Quốc và sinh được một con trai. Nhưng không may người này qua đời sớm. Ông đi để lại cho mẹ con bà Hằng một khối tài sản trị giá 18 triệu USD (trị giá hơn 414 tỷ đồng).

Với số tiền có trong tay, doanh nhân họ Nguyễn đã cùng con trở về Việt Nam lập nghiệp. Bà phát triển kinh doanh trong nhiều lĩnh vực từ bất động sản, thời trang, đến đồn điền cao su.

Ở tuổi 25, bà Hằng được người trong giới phong cho là người phụ nữ bất bại trên thương trường.

Lấy chồng 3 lần, bà Phương Hằng nói gì về miệng đời đàm tiếu thưa quý vị?-2

Ở cuộc hôn nhân thứ 2, bà Phương Hằng và người này chung sống với nhau không được bao lâu. Họ ly hôn vào năm 2008. Ông này sau đó bị bắt vì tội làm giả chữ ký để chiếm đoạt tài sản của bà Hằng.

Trải qua 2 lần dở dang, ông Dũng "Lò Vôi" mới được xem là chân ái của cuộc đời nữ đại gia. Tin tưởng bạn đời, bà Hằng được ông Dũng giao toàn bộ lại Đại Nam cho vợ điều hành.

Nói về ông xã, bà Hằng tự hào: "Anh Dũng nhiều tật xấu lắm. Tại vì sao? Thường trời sinh một người đàn ông giỏi, thông minh, làm ra nhiều tiền trong khi tuổi đời rất trẻ, thì tính cao ngạo bắt buộc phải có. Và độc tài, vì độc tài mới thành công trong thương trường được".

Lấy chồng 3 lần, bà Phương Hằng nói gì về miệng đời đàm tiếu thưa quý vị?-3

Trong một talkshow cuối năm 2019, bà Hằng tiết lộ từng muốn dứt áo ra đi vì phải đối mặt với nhiều thị phi, đàm tiếu từ thiên hạ.

Nhưng đúng lúc đó, ông Dũng "Lò Vôi" đã giữ chân vợ bằng câu nói: "Ai nói gì mặc ai, anh yêu em, anh cần em, anh sống cho em chứ anh không sống cho thiên hạ. Kể cả ngày mai trời sập đất sập anh vẫn muốn sống với em".

Nhờ câu nói này của chồng, bà Hằng đã nghĩ lại và ở bên cạnh ông Dũng "Lò Vôi" đến tận bây giờ.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-co-giat-chong-nguoi-ta-n-263261.html

Phương Hằng dũng lò vôi người thứ ba

Tin tức mới nhất