Vụ bé gái 2 tuổi tử vong: Bệnh nhi ngừng thở trước khi nhập viện

Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp cho biết bé gái 2 tuổi được đưa vào cấp cứu trong tình trạng không còn nhịp thở, đồng tử giãn tối đa.

Chiều 19/3, Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp ở huyện Thanh Trì, Hà Nội, thông tin về trường hợp bệnh nhi V.T.A. (2 tuổi, ở xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, Hà Nội).

Bệnh viện cho biết khoảng 14h38 ngày 17/3, khoa Cấp cứu tiếp nhận bé A. trong tình trạng da tím tái, tay chân lạnh, không thở, đồng tử giãn tối đa, không còn phản xạ. Các bác sĩ kết luận bé T.A. tử vong ngoại viện.

Chiều cùng ngày, gia đình đã đưa thi thể bé gái về lo hậu sự.

Vụ bé gái 2 tuổi tử vong: Bệnh nhi ngừng thở trước khi nhập viện-1
Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp.

Theo cơ quan chức năng địa phương, sáng 17/3, bé gái được phụ huynh đưa đến trường mầm non tư thực Phú An ở gần nhà học buổi đầu tiên. Sau giờ nghỉ trưa, cô giáo thấy A. có dấu hiệu bất tỉnh nên liên hệ gia đình để cùng đưa cháu bé đến bệnh viện cấp cứu.

Bà Thu Giang (quản lý trường mầm non Phú An) cho biết trưa hôm đó, A. khóc, ăn không được nhiều. "Sự việc xảy ra bất ngờ và rất đau lòng", bà Giang nói và cho hay trường sẽ tạm dừng đón trẻ trong vài ngày tới để giải quyết vụ việc.

Còn theo lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Trì, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy bé không bị tác động ngoại lực, dạ dày không có thức ăn. Nguyên nhân tử vong đang được Công an huyện Thanh Trì điều tra.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vu-be-gai-2-tuoi-tu-vong-benh-nhi-ngung-tho-truoc-khi-nhap-vien-post1194993.html

tử vong học sinh

Tin tức mới nhất