Vụ bé trai nghi bị bắt cóc ở Quảng Bình: Gia đình nhận hàng nghìn cuộc gọi nhưng vẫn không chút manh mối

Theo cậu ruột bé Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình), gia đình vẫn chưa có thông tin gì về bé.

Liên quan đến vụ việc bé trai Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, tên thường gọi ở nhà là Nô, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) mất tích nghi bị bắt cóc trước cửa nhà, sáng 7/7, trao đổi với chúng tôi, anh Dương Hải Nam (cậu ruột bé Nghĩa) cho biết, sau gần 4 ngày, gia đình vẫn chưa có tin tức hay manh mối nào về bé.
 


Đến nay, sau gần 4 ngày mất tích, gia đình chưa có thông tin về bé Nghĩa. Ảnh: Facebook


Mấy ngày qua, gia đình nhận được nhiều thông tin cũng như người dân gọi điện báo có thấy bé trai mặc áo vàng giống Nghĩa ở khu ngoài cánh đồng nhưng sau khi xác minh thì không phải. 

Hay hình ảnh cháu bé quấy khóc được một người phụ nữ ôm trên đường đoạn qua ngã tư Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội nhưng qua xác minh cũng không chính xác. Một trường hợp nữa là bé trai ở Hải Dương nhưng cũng không đúng là cháu anh.

 


Theo anh Nam, nhiều trường hợp báo về rằng giống bé Nghĩa nhưng qua xác minh đều không phải. Ảnh chụp màn hình.


"Kể từ khi con mất tích, bố mẹ cháu vì lo lắng quá mà suy sụp tinh thần, hiện tại gia đình phải túc trực bên cạnh động viên", anh Nam chia sẻ.

Chỉ trong mấy ngày vừa qua, con số cuộc gọi cho gia đình lên đến hàng chục nghìn cuộc, gia đình liên tục phải thay nhau nghe máy từ sáng đến đêm để xem có thông tin gì mới của cháu hay không.

"Đa số các cuộc gọi đều có nội dung hỏi thăm tình hình của cháu, đặc biệt là những người dân ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Cũng có một số cuộc gọi báo có thấy giống cháu nhưng xác minh đều không phải. Đến thời điểm này, gia đình chưa có bất kỳ thông tin hay manh mối gì thêm về cháu cả", cậu ruột bé trai 6 tuổi mất tích chia sẻ.
 


Gia đình mong muốn ai có thông tin về cháu Nghĩa thì báo về cho gia đình.


Qua đây, anh Nam cũng gửi lời cảm ơn tới toàn thể cộng đồng mạng mấy ngày qua đã thường xuyên gọi điện chia sẻ, hỏi thăm, động viên tinh thần gia đình. "Tôi xin thay mặt bố mẹ cháu Nô gửi lời cảm ơn tất cả mọi người.

Tôi mong người dân chia sẻ hình ảnh của cháu để sớm tìm được cháu về. Mọi người nếu thấy trường hợp nào giống cháu thì chịu khó xem kỹ hình ảnh của cháu đăng tải trên mạng trước khi báo tin về để bố mẹ cháu có niềm tin", anh Nam bày tỏ thêm.

Ai có thông tin gì về bé trai nói trên xin liên lạc theo số điện thoại: 0916782857 (anh Trần Văn Ất bố cháu), 0909973300 (anh trai cháu).
 


Theo Trí Thức Trẻ


trẻ em bắt cóc Mất tích

Tin tức mới nhất