Người yêu cho 'leo cây', thiếu nữ điên tiết bắt cóc nhân viên khách sạn

Dư luận Trung Quốc tiếp tục được một phen ngỡ ngàng trước sự “điên rồ” mà ngày càng nhiều thanh niên có thể làm ra chỉ vì 1 chữ “tình”.

Được biết, cô gái bắt cóc người với nguyên nhân “lãng xẹt” này tên Feng (22 tuổi), hiện sống ở Zhenzhou, Trung Quốc.

Vừa qua, Feng có hẹn với bạn trai mình nên đã đến thuê một phòng ở tầng 7 của khách sạn Shanshui Hotel trong địa phương. Thế nhưng, dù đã hứa với Feng sẽ đến gặp mặt cô, anh chàng này lại cho người yêu mình “leo cây”. Quá tức giận vì bị lừa dối, Feng quyết định… trả thù lên người khác.

Cô gọi điện thoại yêu cầu lễ tân cho nhân viên mang đồ lên phòng mình. Ngay khi nữ phục vụ tên Xu bước vào, Feng đã chộp ngay con dao gọt trái cây gần mình rồi chĩa thằng vào cổ họng cô này. Sau đó, Feng giữ cô gái đáng thương trong phòng làm con tin.

Bị bạn trai cho leo cây thiếu nữ điên tiết bắt cóc nhân viên khách sạn
Lực lượng đặc nhiệm SWAT đến giải cứu "con tin".


Rất may mắn là chỉ trong vòng 90 phút, lực lượng đặc nhiệm SWAT đã giải cứu được Xue và bắt giữ Feng trong sự chống đối mạnh mẽ của cô gái trẻ này.

Bị bạn trai cho leo cây thiếu nữ điên tiết bắt cóc nhân viên khách sạn

Bị bạn trai cho leo cây thiếu nữ điên tiết bắt cóc nhân viên khách sạn
Feng chống trả quyết liệt nhưng cuối cùng đã bị bắt giữ.


Hiện, cơ quan chức năng cho biết họ vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. Trong khi đó, dư luận Trung Quốc tiếp tục được một phen ngỡ ngàng trước sự “điên rồ” mà ngày càng nhiều thanh niên có thể làm ra chỉ vì 1 chữ “tình”.

Theo Báo đất việt

Tin tức mới nhất