Vụ 3 bố con treo cổ tự tử ở Tuyên Quang: Ám ảnh những dòng chữ kín tường 'Anh cho em biết thế nào là đau khổ vô tận'

Trước khi treo cổ tự tử cùng 2 con, người chồng đã viết lên tường nhà rất nhiều những bức xúc của mình với người vợ đang đi làm ăn xa.

Sáng 17/11, ông Đỗ Văn Dậu, Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng (huyện Yên Sơn, Tuyên Quang), cho biết lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của 3 bố con anh Tráng A Nam (25 tuổi, trú tại địa bàn, là người dân tộc Mông).

Trước đó, vào trưa ngày 16/11, anh Nam cùng 2 con gồm một bé trai 4 tuổi và một bé gái 3 tuổi, được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ. Được biết, anh Nam hiện sống cùng mẹ, vợ đang đi làm ăn xa. Gia đình mới thoát khỏi diện hộ nghèo.

Vụ 3 bố con treo cổ tự tử ở Tuyên Quang: Ám ảnh những dòng chữ kín tường Anh cho em biết thế nào là đau khổ vô tận-1
Anh Nam và hai con nhỏ được người dân phát hiện chết trong tư thế treo cổ

Lãnh đạo địa phương cho biết, thời gian gần đây, vợ chồng anh Nam thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, ghen tuông. Anh Nam hay đi uống rượu, về là xảy ra cãi vã nên vợ anh Nam chán nản, bỏ đi làm công nhân ở Bắc Ninh, để 2 con nhỏ ở nhà cho chồng chăm sóc.

Ông Đỗ Văn Dậu - Chủ tịch UNBD xã Mỹ Bằng (huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) nói với Trí Thức Trẻ: "Người vợ hiện đang đi làm ăn xa ở Bắc Ninh, nghi vấn có tình cảm với người khác. Có thể từ đấy dẫn đến việc Nam quyết định chết và các con phải đi theo".

Vụ 3 bố con treo cổ tự tử ở Tuyên Quang: Ám ảnh những dòng chữ kín tường Anh cho em biết thế nào là đau khổ vô tận-2
Trong nhà nạn nhân còn treo bức ảnh hạnh phúc của cả gia đình trước đây 

Trước khi tự tử cùng 2 con là một bé trai 4 tuổi và một bé gái 3 tuổi, anh Nam để lại nhiều dòng chữ nghuệch ngọc trên tường nhà. Những dòng chữ này thể hiện nỗi bức xúc của anh với người vợ.

"Em à mình đã từng có lời thề giàng (rằng) một trong bốn người có chuyện gì thì không bao giờ sống. Vậy mà dám phản bội, anh yêu em quên đi chính mình. Như vậy cho hài lòng em"; 

"Anh không sợ người, anh không sợ ma, anh sợ mỗi em. Ngày mà (em) nói không cần anh, là ngày tận thế. Anh muốn chết một mình, nhưng anh không lo được cho con";

"Kiếp sau nó tìm mẹ tốt hơn, em không trân trọng nó, em không trân trọng anh...";

"Anh cho em biết thế nào là đau khổ vô tận".

Vụ 3 bố con treo cổ tự tử ở Tuyên Quang: Ám ảnh những dòng chữ kín tường Anh cho em biết thế nào là đau khổ vô tận-3

Vụ 3 bố con treo cổ tự tử ở Tuyên Quang: Ám ảnh những dòng chữ kín tường Anh cho em biết thế nào là đau khổ vô tận-4

Vụ 3 bố con treo cổ tự tử ở Tuyên Quang: Ám ảnh những dòng chữ kín tường Anh cho em biết thế nào là đau khổ vô tận-5

Vụ 3 bố con treo cổ tự tử ở Tuyên Quang: Ám ảnh những dòng chữ kín tường Anh cho em biết thế nào là đau khổ vô tận-6
Những dòng chữ nghuệch ngoạc của anh Nam để lại trên tường trước khi chết

Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND huyện Yên Sơn đã hỗ trợ gia đình 20 triệu đồng tiền mai táng, UBND xã Mỹ Bằng mua 3 cỗ quan tài 10 triệu đồng để lo hậu sự cha con anh Nam. Hàng xóm xung quanh cũng sang phụ giúp gia đình lo ma chay.

Về phía người vợ hiện đang làm việc ở khu công nghiệp Bắc Ninh đã biết tin chồng và 2 con qua đời, tuy nhiên chị này cho biết sẽ không về nhà. "Chồng con đã chết hết, giờ về tôi cũng chỉ muốn chết theo", Chủ tịch xã Mỹ Bằng thuật lại lời của vợ anh Nam trên Zing. 

Hiện, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc đau lòng này.

Vụ 3 bố con treo cổ tự tử ở Tuyên Quang: Ám ảnh những dòng chữ kín tường Anh cho em biết thế nào là đau khổ vô tận-7
Đường vào nhà Nam nơi xảy ra sự việc đau lòng

DT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-bo-treo-co-cung-2-con-o-tuyen-quang-am-anh-nhung-dong-chu-kin-tuong-n-202736.html

Treo cổ tự tử treo cổ

Tin tức mới nhất