Vũ Cát Tường gây tranh cãi vì bị cho là bắt chước Taylor Swift

Hình ảnh so sánh giữa MV của Taylor Swift và teaser MV của Vũ Cát Tường vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý, được cư dân mạng chia sẻ và liên tục bàn luận.

Tối 29/9, Vũ Cát Tường tiếp tục hé lộ teaser 2 của MV Leader - ca khúc đánh dấu sự trở lại trên đường đua Vpop. Bên cạnh những lời khen tặng cho hình ảnh cực chất và đầy quyền lực trong teaser, nữ ca sĩ cũng gây tranh cãi trái chiều bởi cảnh quay bán nude trong bồn tắm.

Cụ thể, nhiều cư dân mạng cho rằng có sự trùng hợp giữa cảnh quay với bồn tắm của Vũ Cát Tường và Taylor Swift trong MV đình đám Look what you made me do. Cư dân mạng còn tìm lại phân cảnh trong MV của Taylor Swift, ghép với ảnh của giọng ca Yêu xa để so sánh sự giống nhau.

Vũ Cát Tường gây tranh cãi vì bị cho là bắt chước Taylor Swift-1
Cư dân mạng so sánh hình ảnh Taylor Swift và Vũ Cát Tường ngồi trong bồn tắm.

"Sao giống Taylor Swift vậy?"; "Cái gì đây, cảnh ngồi trong bồn tắm giống Look what you made me do của Taylor vậy?"; "Sao kiểu mặc đồ vest, cầm gậy ngồi ghế rap giống CL thế", "Đã xem và thấy bóng dáng của Taylor Swift cũng như Brown Eyes Girl"... nhiều khán giả bình luận.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến bênh vực Vũ Cát Tường, cho rằng đây mới là teaser, chưa phải MV nên đừng vội phán xét.

"Câu rap 'Fame is like a good choice so you just try da make noise' có nghĩa giống như đang đá xéo những người hay làm trò để nổi tiếng, biết đâu đây chỉ là hình minh họa thì sao? MV chưa ra mắt nên đừng phán xét như thể đúng rồi" - tài khoản M. Tuấn bình luận.

Vũ Cát Tường gây tranh cãi vì bị cho là bắt chước Taylor Swift-2

Ngoài ra cũng có nhiều ý kiến khác như: "Không lẽ ai tắm bồn cũng là đạo Taylor Swift à?"; "Cảnh tắm bồn đâu phải có mình Taylor Swift, sao chuyện gì cũng nói được"...

Hiện tại, hình ảnh so sánh giữa MV của Taylor Swift và teaser MV của Vũ Cát Tường vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý, được cư dân mạng chia sẻ và liên tục bàn luận.

Theo VTC


Vũ Cát Tường Taylor Swift

Tin tức mới nhất