Vũ Cát Tường khác lạ đến không ngờ ngày trở lại

(2Sao) - Một hình ảnh Vũ Cát Tường hoàn toàn mới trong mắt của khán giả ngày trở lại

Một năm kể từ sau album đầu tay “Giải mã”, Vũ Cát Tường tung ra MV mới mang tên “Mơ” đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau thời gian tập trung làm khóa luận tốt nghiệp Đại học và khởi đầu cho một năm hứa hẹn bùng nổ trong nghệ thuật.

“Mơ” được viết theo phong cách soul mix R&B với câu chuyện chính là tâm sự riêng tư của tác giả “Vết Mưa” trong một năm qua. Có rất nhiều khó khăn, sóng gió đã đến với Vũ Cát Tường sau những bước đầu tiên đến với showbiz chuyên nghiệp. Và Vũ Cát Tường cảm ơn những thử thách đó dù “chưa một lần nói” vì đã giúp mình bước chậm lại hơn trong sự nghiệp để nhìn lại chính bản thân, “giải mã” chính mình và cuộc sống xung quanh.

Một hình ảnh Vũ Cát Tường rất khác so với trước đây

Nhạc và lời của ca sĩ “phi giới tính” vẫn luôn trung thành với kim chỉ nam: sau tất cả vẫn còn lại sự lạc quan, bao buồn vui xin “lặng lẽ chôn giấu” chỉ còn lại những phút an nhiên ngắm trăng vương bên thềm.

Tuy chưa chính thức được ra mắt trên thị trường nhưng “Mơ” đã được giải Bài hát ấn tượng tháng 12 do khán giả bình chọn trong liveshow Bài Hát Việt và hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bài Hát Yêu Thích tháng 12.

Với riêng Vũ Cát Tường, sản phẩm mới nhất này đánh dấu sự trưởng thành trong cả cuộc sống và sự nghiệp. Sau khoảng thời gian vừa đi học vừa sáng tác và đi hát, giờ đây Vũ Cát Tường đang tập trung toàn bộ vào âm nhạc và có kế hoạch được dự đoán sẽ “gây bão” trong thời gian tới.


Vũ Cát Tường biểu diễn ca khúc "Mơ" trong buổi ra mắt

Vũ Cát Tường bên cạnh ekip của mình

MV của “Mơ” là một bộ phim ngắn với những cảnh quay đầy chất thơ tại Đà Lạt mùa đông với sự tham gia diễn xuất của “hot boy làng thời trang” Brian Trần và Teela Ý Nhi bên cạnh Vũ Cát Tường. Cả 3 không ngại những cảnh quay đòi hỏi trèo đèo lội suối hay nhảy thác để ngoài thông điệp về âm nhạc, truyền đến các fans trẻ tuổi của Cát Tường cảm hứng xách ba lô và lên đường đến với những chuyến đi khám phá bao mảnh đất tuyệt đẹp của Việt Nam.


Mẹ của Vũ Cát Tường đến cổ vũ ủng hộ con


Ái Phương


Nhạc sĩ Huy Tuấn dành nhiều lời khen tặng cho ca khúc "Mơ" của Vũ Cát Tường


Isaac dành thời gian đến cung vui cùng cô


MC Thùy Minh cùng con trai


Trọng Hiếu

Cường Seven


MV "Mơ" của Vũ Cát Tường

An Hy
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất