Cháy căn hộ ở tầng 31 chung cư Linh Đàm: Phát hiện thi thể 1 phụ nữ

Qua khám nghiệm hiện trường vụ cháy trên tầng 31 chung cư Linh Đàm các cơ quan chức năng tìm thấy thi thể 1 người phụ nữ.

Tối 10/12, lãnh đạo công an phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, qua khám nghiệm hiện trường vụ cháy đã phát hiện thi thể 1 phụ nữ bên trong căn hộ (nơi xảy ra vụ cháy) trên tầng 31 thuộc chung cư Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội).

Cháy căn hộ ở tầng 31 chung cư Linh Đàm: Phát hiện thi thể 1 phụ nữ-1
Hiện trường xảy ra vụ việc.

“Qua khám nghiệm chúng tôi phát hiện thi thể 1 người phụ nữ bên trong căn hộ nơi xảy ra vụ cháy. Xác định ban đầu người phụ nữ này sinh năm 1980, là người mới đến thuê ở ngôi nhà này. Hiện chúng tôi đang phối hợp với các bên tiếp tục khám nghiệm hiện trường và xử lý vụ việc theo quy định”, vị lãnh đạo thông tin.

Cháy căn hộ ở tầng 31 chung cư Linh Đàm: Phát hiện thi thể 1 phụ nữ-2
Cơ quan chức năng sơ tán cư dân.

Như tin đã đưa, vào khoảng 15h ngày 10/12 tại tầng 31 toà nhà HH3B chung cư Linh Đàm, (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bất ngờ xảy ra cháy khiến nhiều người hoảng loạn tháo chạy ra ngoài.


Nhận được tin báo nhiều xe chữa cháy nhanh chóng được huy động đến hiện trường.

Tại hiện trường, vụ cháy cũng khiến một số mảnh kính rơi xuống đất gây nguy hiểm, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường sơ tán cư dân sống tại các tầng của toà nhà xuống mặt đất.

Đến 16h15 phút, ngọn lửa đã được khống chế, lực lượng chức năng tiếp cận phía trong hiện trường.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo VOV


vụ cháy hỏa hoạn

Tin tức mới nhất