Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Đã phát hiện 12 người chết

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán karaoke ở Bình Dương khiến nhiều người mắc kẹt bên trong, sau khi đám cháy được khống chế đã có ít nhất 12 người tử vong, 2 người bị thương nặng.

Sáng 7/9, lực lượng Công an TP Thuận An, Công an tỉnh Bình Dương đang phong tỏa hiện trường vụ cháy quán karaoke An Phú để tìm kiếm người có thể còn mắc kẹt bên trong. 

Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Đã phát hiện 12 người chết-1
Người mắc kẹt được đưa ra ngoài

Báo Người Lao Động cho biết, tính đến 8h30 sáng nay cơ quan chức năng đã phát hiện 12 người chết. Hiện các thi thể đang được đưa ra ngoài hiện trường. 

Đến thời điểm này nhà chức trách chưa thể xác định có bao nhiêu người thương vong vì lực lượng cứu hộ đang nỗ lực tiếp cận bên trong hiện trường.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra.

Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Đã phát hiện 12 người chết-2

Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Đã phát hiện 12 người chết-3
 

Trước đó theo Vietnamnet đưa tin, vụ cháy xảy ra vào khoảng 21 giờ tối 6-9 tại quán karaoke 3 tầng này. Diện tích sàn xây dựng khoảng 1.500 m2, diện tích cháy khoảng 400m2 (khu vực tầng 2, 3), chất cháy chủ yếu vật liệu trang trí nội thất, gỗ.

Thời điểm trên, ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội trên phía trên lầu của quán. Phát hiện bị cháy nhưng do ngọn lửa bít lối đi nên một số nhân viên và khách hát trong quán không thể tháo chạy mà bị mắc kẹt bên trong.

Do ngọn lửa quá lớn kèm theo hoảng sợ nên một số nhân viên và khách trong quán đã liều mình nhảy xuống đất và bị thương. Nhiều xe cấp cứu được điều tới hỗ trợ các nạn nhân đi cấp cứu.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC TP Thuận An đã nhanh chóng có mặt để triển khai công tác dập lửa đồng thời tìm kiếm nạn nhân còn mắc kẹt.

Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Đã phát hiện 12 người chết-4Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Đã phát hiện 12 người chết-5Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Đã phát hiện 12 người chết-6Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Đã phát hiện 12 người chết-7Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Đã phát hiện 12 người chết-8
Những hình ảnh ghi tại hiện trường vụ cháy

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-chay-quan-karaoke-o-binh-duong-da-phat-hien-13-nguoi-chet-n-319648.html

Bình Dương vụ cháy karaoke

Tin tức mới nhất