Vụ chồng ghen tuông hoang tưởng đâm chết vợ ở Nghệ An: Xót xa 3 đứa con thơ bơ vơ khát sữa, gào khóc đòi mẹ

3 đứa trẻ (lớn 6 nhất tuổi, nhỏ nhất 1 tuổi) mặc áo tang, khăn tang trắng xoá, đứng bên bàn thờ nghi ngút khói hương gào khóc đòi mẹ. Chúng còn quá nhỏ để hiểu rằng, sau lưỡi dao oan nghiệt của người cha, chúng đã mãi mãi không còn cơ hội gặp lại mẹ.

Không khí tang thương bao trùm căn nhà nhỏ của gia đình chị Nguyễn Thị Tuyến (27 tuổi, trú khối Quyết Tiến, phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An). Người ra vào tấp nập thắp hương, chia buồn trước sự ra đi đột ngột của người phụ nữ xấu số.

Bàn thờ nghi ngút khói hương của chị Tuyến đặt trước ngôi nhà cấp 4 chật chội. Đứng bên cạnh là 3 đứa trẻ, áo tang, khăn tang phủ kín người. Chúng ngơ ngác, gào khóc đòi mẹ đến lạc giọng. Chứng kiến cảnh đau lòng này, chẳng ai cầm nổi nước mắt.

Vụ chồng ghen tuông hoang tưởng đâm chết vợ ở Nghệ An: Xót xa 3 đứa con thơ bơ vơ khát sữa, gào khóc đòi mẹ-1
Chị Tuyến đột ngột ra đi để lại 3 đứa con thơ, đứa lớn vừa lớp 1, nhỏ chưa kịp cai sữa.

Vụ án mạng đau lòng xảy ra vào rạng sáng ngày 24/9, người thân nghe tiếng chị Tuyến kêu cứu thảm thiết dưới nhà. Chạy đến thì họ bàng hoàng phát hiện chị gục trên vũng máu, trên người có nhiều vết dao đâm.

Dù được kịp thời đưa đi cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng, chị Tuyến cũng không qua khỏi.

Hoàng Văn Hùng (28 tuổi, chồng chị Tuyến) sau đó cũng bị công an bắt khẩn cấp vì gây ra cái chết cho vợ mình.

Vụ chồng ghen tuông hoang tưởng đâm chết vợ ở Nghệ An: Xót xa 3 đứa con thơ bơ vơ khát sữa, gào khóc đòi mẹ-2
3 đứa trẻ ngơ ngác, khát sữa gào khóc trước bàn thờ nghi ngút khói hương của người mẹ.

Chị Tuyến ra đi để lại 3 đứa con thơ, đứa lớn nhất 6 tuổi,  nhỏ nhất chưa kịp cai sữa.

Khát sữa, gào khóc đòi mẹ đến mệt lả, bé Hoàng Thị Anh Thư (1 tuổi, con gái út của chị Tuyến) lại ngủ gật gù trên tay bà ngoại.

Nỗi đau mất con đột ngột như một cú sốc lớn khiến bà Hoàng Thị Chinh (51 tuổi, mẹ của chị Tuyến) như quỵ ngã. Thế nhưng bà vẫn cố ngượng dậy để ôm ấp, làm chỗ dựa cho cháu. Đó là những gì người phụ nữ bất hạnh có thể làm lúc này.

Vụ chồng ghen tuông hoang tưởng đâm chết vợ ở Nghệ An: Xót xa 3 đứa con thơ bơ vơ khát sữa, gào khóc đòi mẹ-3
Bà Chinh đau đớn trước sự ra đi đột ngột của con gái nhưng vẫn ngượng dậy làm chỗ dựa cho 3 đứa cháu ngoại.

Vụ chồng ghen tuông hoang tưởng đâm chết vợ ở Nghệ An: Xót xa 3 đứa con thơ bơ vơ khát sữa, gào khóc đòi mẹ-4
Trước đêm mẹ mất, bé Thắng (con trai lớn chị Tuyến) vẫn ngồi nắn nót từng con chữ.

"Đêm hôm qua trước lúc con gái tôi mất, đứa con lớn nhất của nó vẫn đang cầm bút nắn nót từng con chữ. Thằng bé vừa vào lớp 1. Hai đứa em thì đứa ngủ say, đứa còn bồng ẵm trên tay, đã biết gì đâu.

Cao xanh hỡi, sao số kiếp của con gái, cháu ngoại tôi lại ra nông nỗi này. Tuyến ơi, 3 đứa con của con còn quá nhỏ dại, chúng làm sao sống nổi khi thiếu con đây", bà Chinh đau đớn.

Từ lúc mẹ mất, 3 đứa trẻ cứ gào khóc, đòi người thân dẫn đi tìm mẹ. Chúng còn quá nhỏ để gánh chịu nỗi đau quá lớn này.

Người dân địa phương cho biết, chị Tuyến là một người phụ nữ hiền lành, siêng năng, sống hoà đồng với mọi người và hết mực thương yêu chồng con.

Người chồng hành nghề đánh cá trên biển bằng thuyền nhỏ, cứ sáng đi, tối về. Chị Tuyến ở nhà chăm sóc 3 đứa con và nội trợ. Cuộc sống khó khăn nên 5 thành viên trong gia đình vẫn sống chung trong căn nhà chật chội của bố mẹ chồng.

Thời gian gần đây, Hùng có nhiều biểu hiện bất thường, ghen tuông vô cớ. Thậm chí, vợ đang ngồi bên cạnh cũng cứ nghĩ vợ đang ngồi với người đàn ông khác nên gây sự, chửi bới, đánh đập.

Vụ chồng ghen tuông hoang tưởng đâm chết vợ ở Nghệ An: Xót xa 3 đứa con thơ bơ vơ khát sữa, gào khóc đòi mẹ-5
Mẹ mất, bố đi tù, 3 đứa trẻ hoá mồ côi, bơ vơ giữa cõi đời.

"Chị chồng tôi đã đưa anh rể ra Hà Nội khám bệnh và được kết luận mắc chứng hoang tưởng. Về nhà, Chị tôi vẫn luôn bên cạnh động viên chồng chữa trị theo phương pháp của bác sĩ.

Buổi tối trước khi vụ án mạng xảy ra, vợ chồng chị Tuyến vừa đi Hà Nội về. Hai người không có biểu hiện gì bất thường, vẫn cười nói vui vẻ. Không ngờ rạng sáng hôm sau thì chị tôi đã mất rồi.

Giờ mẹ mất, bố bị công an bắt, tương lai của 3 đứa cháu tôi sẽ như thế nào đây, đắng cay quá", chị Lê Thị Vinh (em dâu chị Tuyến) đau đớn chia sẻ.

Vụ chồng ghen tuông hoang tưởng đâm chết vợ ở Nghệ An: Xót xa 3 đứa con thơ bơ vơ khát sữa, gào khóc đòi mẹ-6
Bé Đan (3 tuổi, con thứ 2 của chị Tuyến) khóc lạc giọng đòi mẹ.

Chiều hôm qua (ngày 24/9) anh em nội ngoại, bà con lối xóm đã tổ chức tiễn đưa chị Tuyến về nơi an nghỉ cuối cùng. Sau đám tang mẹ, cháu Hoàng Phúc Thắng (6 tuổi, con trai lớn chị Tuyến) và Hoàng Thị Linh Đan (3 tuổi, con thứ 2) được chị Vinh đưa về nhà ngoại chăm sóc. Đứa út đòi ông nội nên suốt ngày bắt ông nội ẵm bồng tìm mẹ.

Chỉ sau một đêm thức dậy, 3 đứa trẻ thơ trở thành trẻ mồ côi.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-chong-ghen-tuong-hoang-tuong-dam-chet-vo-o-nghe-an-xot-xa-3-dua-con-tho-bo-vo-khat-sua-gao-khoc-doi-me-22202025918537989.htm

ghen tuông Án mạng Giết Người Ngoại tình

Tin tức mới nhất