Vụ chủ tiệm cà phê danh tiếng tát nữ nhân viên đang mang thai: Ông Khánh đã xin lỗi

Ông Khánh, chủ tiệm cà phê tát nhân viên đang mang thai đã gọi điện và viết lời xin lỗi trên trang Facebook cá nhân.

Nữ nhân viên bị tát ở trung tâm thương mại Saigon Center, Q.1 (TP HCM) mà đoạn clip lan truyền trên mạng gây xôn xao vừa xác nhận, ông Vũ Khánh đã gọi điện xin lỗi.

Liên quan đến vụ “ông chủ cà phê danh tiếng ở Sài Gòn tát nữ nhân viên tại TT thương mại” như VietNamNet đã thông tin, diễn biến mới nhất vào chiều tối 11/8 ông Vũ Khánh đã lên tiếng xin lỗi nạn nhân.


Clip ông Khánh tát nhân viên gây xôn xao trên mạng xã hội

Theo xác nhận của chị L.T.L.N (SN 1989), ông Vũ Khánh đã chủ động liên lạc qua điện thoại để xin lỗi chị.

“Anh Khánh nhận hết lỗi, và gọi điện đến xin lỗi tôi. Anh ấy có nói, do lúc đó quá nóng nảy, không kiềm chế được nên đã có hành động đó và mong tôi bỏ qua” - chị N thuật lại.

Chị N. cho biết: "Trước đó rất bức xúc, nhưng đến nay nhận được cuộc gọi xin lỗi của ông Vũ Khánh tôi phần nào nguôi ngoai và bỏ qua". Chị cho biết hiện tại tinh thần cũng đã ổn định và vài ngày tới sẽ đi làm trở lại.

Như đã thông tin, mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip mô tả 1 người đàn ông có hành động thô bạo, tát 1 nữ nhân viên ngay tại trung tâm thương mại Saigon Center, đường Lê Lợi, Q.1. Vụ việc được cho là xảy ra lúc 20h tối 8/8.

Đáng nói người đàn ông có hành vi tát phụ nữ được xác định là ông Vũ Khánh, chủ hệ thống cà phê - trà danh tiếng có thương hiệu Khanh Casa ở Sài Gòn. Còn nữ nhân viên bị tát là chị N như nói trên, hiện đang mang thai 2 tháng.

Tại thời điểm sau khi xảy ra vụ việc, phía bảo vệ của trung tâm đã nhanh chóng can thiệp, lập biên bản ghi nhận vụ việc. Đáng nói là ông Vũ Khánh lúc này đã khai báo không thật, khi khai tên là Phạm Hoàng Nam.

Vụ chủ tiệm cà phê danh tiếng  tát nữ nhân viên đang mang thai: Ông Khánh đã xin lỗi-1
Ông Khánh viết lời xin lỗi trên trang Facebook cá nhân

Đoạn clip mô tả diễn biến vụ việc được lan truyền rộng rãi và nhiều người bức xúc trước hành vi của ông Vũ Khánh. Sau gần 3 ngày xảy ra vụ việc, đặc biệt là sự bức xúc của dư luận, cộng đồng mạng và báo chí phản ánh thì ông Khánh mới liên lạc, chính thức xin lỗi nữ nhân viên nói trên

Trên trang Facebook cá nhân của ông chủ tiệm cà phê cũng có viết: “ Dù biết cũng đã khá muộn để nói ra lời xin lỗi này đến với Na trong sự việc diễn ra vào buổi tối ngày 8/8/2017. Nhưng Khánh hoàn toàn không muốn chọn thái độ im lặng với cái sai của bản thân.

Khánh thành thật xin lỗi Na vì trong 1 phút mất kiểm soát  bản thân, Khánh đã cư xử với Na theo cách tệ hại nhất. Khánh thừa nhận trước cuộc nói chuyện với Na ở cửa hàng, Khánh đã ở trong trạng thái tâm lý không được thoải mái.

Do đó  Khánh đã mất bình tĩnh, và để cho sự việc liên quan đến Na diễn tiến theo 1 hướng mà hoàn toàn không  một ai trong chúng ta mong muốn.

Vào cuối giờ chiều ngày 11/8 Khánh đã cố gắng liên lạc với Na và đại diện cửa hàng nơi Na đang làm việc để bày tỏ thiện chí sửa chữa lỗi lầm mà cá nhân Khánh gây ra.

Và thật may mắn, Na cùng đại diện cửa hàng đã chấp nhận lời xin lỗi chân thành từ Khánh. Một lần nữa, Khánh mong là câu chuyện cá nhân giữa Khánh và Na, với những người tổn thương mà Khánh đã gây ra cho Na, sẽ sớm được nguôi ngoai trong lòng Na. 

Với riêng Khánh, câu chuyện này là bài học kinh nghiệm quý báu về cách cư xử với người khác trong hành trình trưởng thành của bản thân".

N.L
Theo Vietnamnet


bạo hành tin tức Mạng xã hội

Tin tức mới nhất