Lộ clip chủ spa đe dọa, ép cô gái bị phẫu thuật hỏng mí mắt phải xin lỗi

Vì bị sự chi phối từ người được cho là thuộc spa K.T, em gái nạn nhân đã phải tự nhận bản thân thiếu hiểu biết nên khiến mọi người hiểu nhầm spa này.

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ bị biến dạng gương mặt sau khi phẫu thuật hỏng mí mắt, mới đây đoạn livestream ghi lại cảnh nạn nhân bị một nhóm người ép nói lời xin lỗi với chủ spa - nơi thực hiện cuộc "dao kéo" ám ảnh - đã nhận được sự quan tâm lớn.

Clip được ghi lại vào ngày 18/11, chỉ sau vài giờ những hình ảnh cùng lời tố spa do em gái nạn nhân tên N. đăng tải lên mạng xã hội.

Lộ clip chủ spa đe dọa, ép cô gái bị phẫu thuật hỏng mí mắt phải xin lỗi-1
Hình ảnh nạn nhân trong vụ phẫu thuật mí hỏng gây xôn xao những ngày gần đây.

Theo đó, vì bị sự chi phối từ người đứng sau clip (được cho là người của spa K.T.), em gái nạn nhân đã phải tự nhận bản thân thiếu hiểu biết về phẫu thuật thẩm mỹ nên khiến mọi người hiểu nhầm. Cô gái này cũng giải thích hình ảnh và bài viết của mình chỉ nhằm hỏi ý kiến mọi người để có giải pháp giúp chị gái bớt sưng mắt chứ không có ý hủy hoại uy tín spa.

Về phía nạn nhân L.A., dù đôi mắt còn đang trong tình trạng thâm đen và sưng, song cô vẫn dành nhiều lời ca ngợi cho chủ spa là chị T. L.A đồng thời nói lời xin lỗi và mong mọi người ngừng chỉ trích spa khi chị T. lớn tiếng hỏi: "Còn em kia, em có hiểu gì về phẫu thuật thẩm mỹ không mà em dám phát ngôn?".


Clip ghi lại sự việc.

Trước đó, vào ngày 19/11 trả lời về thông tin cho rằng spa đã thuê xã hội đen ép khách hàng phải nhận lời xin lỗi, chị T. phủ nhận. "Sự việc xảy ra khiến mọi người trong gia đình, bạn bè quen biết tôi rất lo lắng.

Khi khách hàng đến cửa hàng vào tối hôm 18/11, mọi người biết nên đã đến chứ tôi không hề có thuê mướn ai. Đặc biệt những lời bình luận ở trên mạng hoàn toàn là những điều chửi bới, đe dọa mà không có bất cứ người nào thuộc về tôi nên tôi phải im lặng", chị T. nói.

Lộ clip chủ spa đe dọa, ép cô gái bị phẫu thuật hỏng mí mắt phải xin lỗi-2
Chủ spa K.T.

Theo diễn biến mới nhất của sự việc, khoảng 11 giờ trưa ngày 20/11, Chánh Thanh tra Sở Y tế Hà Nội có mặt tại cơ sở spa K.T. tiến hành kiểm tra. Tuy nhiên nơi này đã đóng cửa và tất cả các biển hiệu cũng bị gỡ bỏ.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng tìm mọi cách liên lạc với chị T. (chủ cơ sở spa K.T.) để làm rõ ai là người tháo dỡ biển hiệu cũng như các vấn đề liên quan đến sự việc. Tuy nhiên mọi nỗ lực liên lạc đều bất thành.

Lộ clip chủ spa đe dọa, ép cô gái bị phẫu thuật hỏng mí mắt phải xin lỗi-3
Ngày 19/11 tất cả biển hiệu của spa K.T. vẫn được giữ nguyên.

Lộ clip chủ spa đe dọa, ép cô gái bị phẫu thuật hỏng mí mắt phải xin lỗi-4
Tuy nhiên đến ngày 20/11 tất cả đã được gỡ bỏ.

Cũng theo thông tin mới đây, đánh giá về tình trạng thẩm mỹ cắt mí và bóc mỡ mắt của nạn nhân L.A., bác sĩ Vũ Quang - người có 10 năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ khẳng định đây là ca phẫu thuật bị hỏng.

"Tình trạng sau thủ thuật vẫn còn sưng nề và đỏ là điều bình thường. Tuy nhiên cái đáng nói ở đây là đường khâu lệch lạc, không chuẩn và kỹ thuật khâu rối không đều, gây nên tình trạng chồng mép vết mổ, đặc biệt gây nên tình trạng mí mắt trên bị lật hẳn ra ngoài.

Vết rạch quá dài nguy cơ để lại sẹo xấu sau này. Nói chung về mặt mỹ quan, nhìn qua hình ảnh thì ca cắt mí và bóc mỡ bọng mắt này hỏng", bác sĩ nói.

Tóm tắt lại sự việc diễn ra trước đó, ngày 17/11 chị L.A. (Hà Nội) thực hiện tiểu phẫu cắt mí và bóc mỡ bọng mắt tại spa tên K.T. do chị T. làm chủ. Sau khi thực hiện tiểu phẫu xong và phát hiện mí mắt của mình không bình thường, tài khoản tên N. đã đăng tải hình ảnh chụp chị gái L.A. trong tình trạng đôi mắt sưng tấy, vừa đỏ vừa thâm lên mạng xã hội. Ngay lập tức những hình ảnh này nhận được sự quan tâm lớn.

Nhìn ảnh đôi mắt của L.A., nhiều người không khỏi kinh hoàng vì những đường khâu chằng chịt, lồi lên thiếu thẩm mỹ. Họ cho rằng cô gái này chính là nạn nhân tiếp theo trong hành trình tìm kiếm vẻ đẹp nhờ dao kéo.

Hiện tại cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra và làm rõ sự việc trên.


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Phẫu thuật thẩm mỹ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất