Vụ đánh ghen ở Big C Hà Đông qua lời kể của nhân chứng

Một số nhân chứng cho biết, họ đã can ngăn nhiều nhưng những đối tượng nữ đánh ghen đó quá manh động, quá hung hãn, thậm chí chửi và xô xát bất cứ ai nếu can ngăn.

>>> Kinh hoàng vụ đánh ghen xé áo, nện guốc ở Hà Đông
>>> Bắt giữ nhóm đối tượng đánh ghen tại siêu thị Big C Hà Đông

Liên quan đến vụ đánh ghen kinh hoàng giữa 4 người phụ nữ và 1 cô gái sinh năm 1997 xảy ra tại trước cửa siêu thị Big C Hà Đông (phường Mộ Lao – Hà Đông) xảy ra lúc 15 giờ chiều ngày 15/6, sáng ngày 16/5 chúng tôi đã có mặt tại hiện trường xảy ra vụ việc.

đánh ghen
Hình ảnh vụ đánh ghen kinh hoàng tại Big C Hà Đông xảy ra chiều ngày 15/6.

Trao đổi với chúng tôi về vụ việc, anh Văn – một người làm nghề xe ôm trước cổng siêu thị Big C Hà Đông cho biết: “Lúc đó vào khoảng 15 giờ, sau khi tôi chở khách và đổ xăng về trước Big C thì bất ngờ thấy 4 cô gái lôi 1 cô gái từ trên sảnh siêu thị Big C xuống lề đường. Không chỉ thế những người phụ nữ ấy đều ngăn cản thậm chí chửi bới người khác là không được can dự vào chuyện của họ”.

Ng­­­ười vợ mặc áo vàng cùng bạn đi cùng liên tiếp đánh đập tình địch của chồng...

... Sau đó thì lôi nạn nhân lên taxi để đưa đi nơi khác nhưng bị cản lại.

Nói thêm về những hành vi đánh đập cô gái trẻ sinh năm 1997, anh Văn cho biết thêm: “1 trong 4 cô gái túm tóc xoắn hẳn vào cổ tay rồi để người phụ nữ được cho là có chồng cặp bồ với cô gái sinh năm 1997 thỏa sức đánh đập. Cô ấy mặc quần đùi, áo phông vàng, cắt tóc ngắn, phía sau gáy còn có 1 hình xăm liên tục tát, đạp mạnh vào người, vùng kín của nạn nhân”.

đánh ghen
Các đối tượng lôi nạn nhân từ trên sảnh siêu thị xuống vỉa hè và bắt đầu hành hung,
theo lời các nhân chứng.


Không chỉ thế, theo lời anh Văn thì ngay sau khi vụ việc xảy ra đã có rất nhiều người vào can ngăn nhưng 4 người phụ nữ đã ngăn cản, thậm chí có những lời chửi bới, mắng mỏ nếu ai đó có ý định can ngăn hoặc tách 2 bên ra.

Nói thêm về vụ việc này, anh Văn cho rằng: “Sự việc diễn ra trong thời gian 30 phút, các đối tượng không chỉ đánh đập, lột áo mà còn kéo lê nạn nhân từ nơi này sang nơi khác".

đánh ghen
Các đối tượng đánh đập, kéo lê nạn nhân dưới vỉa hè.

Đỉnh điểm nhất là những người phụ nữ có ý định bắt taxi để đưa nạn nhân đi nơi khác, tuy nhiên bị người dân ngăn cản. “Lúc đó có một chiếc taxi 4 chỗ dừng lại và các đối tượng định đưa nạn nhân lên taxi đi nơi khác nhưng bị chúng tôi ngăn cản. Lúc đó, tôi nói lớn với người lái taxi là không được bắt khách vì đang có đánh nhau và nếu mang đi nơi khác thì những đối tượng sẽ đánh đập nạn nhân nhiều hơn”.

Kể lại sự việc với chúng tôi, anh Đỗ Văn Thắng (bảo vệ tòa nhà) cũng cho hay: “Lúc xảy ra sự việc, phía bảo vệ đã yêu cầu những người phụ nữ này có chuyện gì đi ra khỏi khu vực siêu thị giải quyết chứ không được có mâu thuẫn, xích mích trong siêu thị. Sau đó, những người phụ nữ này liền lôi cô gái ra khỏi khu vực siêu thị”.

Khi ra khỏi khu vực siêu thị, những đối tượng này liền đánh đập, đạp mạnh vào vùng kín, thậm chí đòi cắt tóc cô gái trẻ.

đánh ghen
Anh Văn - làm nghề xe ôm chứng kiến vụ việc kể lại.

“Lúc những người phụ nữ tiến hành lột áo của nạn nhân, nạn nhân chỉ biết khóc lóc và dùng tay che ngực. Có một nam thanh niên đi đường thấy bất bình đã cởi phăng chiếc áo để nạn nhân che tạm, tôi thấy hành động đó rất ý nghĩa và hỗ trợ nạn nhân trong lúc hoạn nạn”, anh Đỗ Văn Thắng cho biết thêm.

Sự việc xảy ra cũng đã khiến đường Nguyễn Trãi qua đoạn Bigc Hà Đông bị tắc nghẽn, rất nhiều người hiếu kỳ đứng quan sát vụ đánh ghen.

đánh ghen
Anh Văn chỉ cho PV vị trí chiếc dây chuyền của nạn nhân rơi.

Nói về chiếc dây chuyền của nạn nhân bị mất, anh Văn cho biết: “Tôi đứng cách nạn nhân không xa nên có nhìn thấy một sợi dây chuyền bị văng xuống nền đá, sau đó có một cô gái đã nhặt và bỏ đi”.

Nói về người nhặt chiếc dây chuyền của nạn nhân, anh Văn chưa khẳng định được đó có phải 1 trong 4 đối tượng đánh đập nạn nhân hay không.

Theo anh Văn thì sau khi sự việc xảy ra khoảng 30 phút thì lực lượng Công an đã có mặt để đưa những đối tượng về cơ quan công an giải quyết.

Đã bắt giữ nhóm đối tượng trong vụ đánh ghen

Theo điều tra ban đầu của cơ quan Công an, khoảng 14h15 phút ngày 15-6-2016, hai đối tượng Hoàng Thị Anh (sinh năm 1989), trú tại Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông và Vũ Thị Vân Anh (sinh năm 1994) rủ nhau ra siêu thị Big C Hà Đông, thuộc phường Mộ Lao, để gặp “tình địch” của Vân Anh là chị Mai Thị A (sinh năm 1997), trú tại Vĩnh Phúc, hiện đang ở Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội.

Trên đường đi ra siêu thị, Hoàng Thị Anh và Vũ Thị Vân Anh có gặp hai đối tượng nữ khác là bạn của Vân Anh (hiện chưa xác minh được nhân thân). Sau đó, các đối tượng đến siêu thị.

Thấy chị Mai Thị A đang ở trong siêu thị, các đối tượng đã kéo chị A ra ngoài và đánh đập, giật tóc, xé áo của nạn nhân. Mặc cho người dân can ngăn, các đối tượng vẫn tiếp tục đánh chị A, khiến nạn nhân bị thương ở đầu gối, xây xát ở tay và thâm tím nhiều vết trên mặt, môi bị bầm dập.

Chị A cũng cho biết, trong quá trình bị các đối tượng hành hung, sợi dây chuyền đeo trên cổ chị A đã… biến mất.

Nhận được tin báo của người dân, Công an phường Mộ Lao, quận Hà Đông, đã báo cáo Ban chỉ huy Công an quận điều động cán bộ chiến sỹ xuống hiện trường, đưa các đối tượng về trụ sở để điều tra, làm rõ.

Lúc này, hiện trường chỉ còn Vũ Thị Vân Anh và Hoàng Thị Anh đang tiếp tục đánh chị Mai Thị A, hai đối tượng nữ khác là bạn của Vân Anh đã bỏ trốn.

Chị Mai Thị A cũng thừa nhận có quan hệ tình cảm với chồng của Vũ Thị Vân Anh nhưng đã chia tay được mấy tháng nay. Trong khi đó, chồng của Vân Anh không thừa nhận mối quan hệ trên.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Hà Đông đang tiếp tục điều tra việc liên quan đến chiếc dây chuyền của chị Mai Thị A, làm rõ vụ việc đánh ghen, gây rối trật tự công cộng và truy tìm hai đối tượng nữ còn lại đang bỏ trốn để đưa các đối tượng ra xử lý nghiêm trước pháp luật. (Theo An Ninh Thủ Đô)

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất