Cô gái đánh ghen trên nắp capô xe Mercedes không phải là vợ

(2Sao) - Hôm qua, trên mạng xã hội xôn xao vụ vợ đánh ghen khóc lóc trên nắp capo xe Mercedes ở phố Lương Văn Can. Thực hư vụ này như nào?

>>> Vì ghen tuông, cô gái trẻ gào khóc trên nắp capô xe Mercedes giữa phố Hà Nội?

Vào tối qua đoạn clip được đông đảo cư dân mạng chia sẻ về vụ đánh ghen xảy ra trên phố Lương Văn Can, Hà Nội đã gây xôn xao dư luận khi người phụ nữ ngồi trên nắp capo ôtô để đánh ghen. Theo phỏng đoán ban đầu, có lẽ bắt gặp chồng mình đi cùng cô gái khác nên chị vợ đã không giữ nổi bình tĩnh liền xông tới làm cho rõ ngọn nguồn.




Vụ đánh ghen tối ngày 8/6 trên phố Lương Văn Can, Hà Nội


Ban đầu, nhiều người có thể cảm thông được với hành động này của người phụ nữ này, bởi nếu ai đã làm mẹ làm vợ sẽ chẳng thể ngồi im nhìn thấy chồng mình chở người phụ nữ khác đi chơi. Nhưng sự thực liệu chỉ đơn giản đến vậy?




Cư dân mạng truy lùng ra người phụ nữ ngồi trên nắp capo xe ôtô.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên facebook, ngay lập tức cư dân mạng đã truy ra chân tướng của vụ việc. Theo thông tin được chia sẻ, sự thật đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi người phụ nữ được cho là vợ đi đánh ghen thực chất là người yêu, còn người phụ nữ ngồi trong xe mới chính là vợ sắp cưới. Nếu đúng như những gì cư dân mạng tìm hiểu thì đây là vụ đánh ghen ngược.

Cả hai khi còn thưở mặn nồng.




Đây không phải là vụ ghen đầu tiên gây chú ý dư luận, bởi nếu chỉ cần lên mạng và tra tìm những vụ đánh ghen thì có lẽ sẽ thấy được rất nhiều câu chuyện về việc chị em đi đánh ghen. Điều đáng nói ở đây, dường như sự phát triển của xã hội đã làm cho giá trị sống bị khủng hoảng, khiến cho con người có những suy nghĩ sai lệch và hành động thiếu chuẩn mực về đạo đức. Nếu trách phụ nữ vì sao có hành động bộc phát giữa chốn đông người, thì cũng phải xem lại trách nhiệm của những người đàn ông khi họ chính là nguyên nhân gây ra vụ việc.

Minh Huyền
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất