Người chồng trong vụ đánh ghen ở Bắc Ninh: “Ba chúng tôi từng sống chung 1 nhà"

Đó là lời chia sẻ của người chồng trong vụ đánh ghen tập thể ầm ĩ tại Bắc Ninh vừa qua, bị cư dân mạng quay clip tung lên mạng.

Đánh ghen tập thể vì vợ đi khám thai, chồng dẫn bồ về nhà

Trước đó, trên một số diễn đàn mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip về một vụ đánh ghen tập thể được cho là "lớn nhất Bắc Ninh từ trước đến nay", tập trung đông người gây ách tắc giao thông và xôn xao dư luận. Được biết, sự việc xảy ra tại đường Hai Bà Trưng, thị trấn Lim (Tiên Du, Bắc Ninh).

Theo chia sẻ, khoảng 15h30 ngày 29/4, trong lúc người vợ đi khám thai, anh chồng đem “người tình” về nhà thì bị anh em nhà vợ bắt quả tang và hành hung, mỗi lúc lại có thêm nhiều người kéo đến gây lên cảnh hỗn loạn, đánh ghen “tập thể”.

Trong đoạn clip có tình huống hai người tơi tả do bị quá nhiều người xông vào cấu xé áo quần, hành hung, có người dùng trứng và hoa quả ném thẳng vào mặt, cô tình nhân phải mặc tạm một chiếc áo khoác...

Vụ đánh ghen ở Bắc Ninh: “Hai người vợ tôi từng ăn chung một bàn”
Người đàn ông ra sức bảo vệ "người yêu" trước họ hàng nhà vợ.

danh ghen
Vụ việc ầm ĩ, thu hút sự quan tâm của người dân trong khu vực

Người chồng trong vụ đánh ghen ở Bắc Ninh lên tiếng: “Ba chúng tôi từng sống chung 1 nhà
Hai nhân vật chính bị hành hung


Ngay sau khi những thông tin trên được đăng tải đã thu hút nghìn người quan tâm chia sẻ. Đa phần là những lời bình luận bày tỏ sự phẫn nộ về động thái của người chồng đưa “bồ” về nhà riêng trong khi vợ đang sắp sinh con.

Tuy nhiên, cũng có một số hiểu rõ câu chuyện và biết hai nhân vật trong đoạn clip thì bày tỏ sự phẫn nộ đối với những người có hành vi thô bạo và cho rằng đây là hành vi làm nhục kẻ khác.

“Dù sai thì đây cũng là chuyện riêng tư của gia đình người ta. Các bạn hãy đối xử với nhau sao cho có cái tình người. Khi chưa hiểu cốt lõi câu chuyện thì đừng hành hạ họ bằng cách thô bạo, ngoài ra thì cũng có pháp luật phân xử”, một thành viên trên diễn đàn bày tỏ.

Mối quan hệ được 2 gia đình công khai từ lâu

Sáng 6/5, chúng tôi có cuộc gặp gỡ anh Tr. và chị N. (hai nhân vật là chồng và "nhân tình" trong vụ việc), để làm sáng tỏ những thông tin còn trái chiều, lùm xùm xung quanh vụ đánh ghen nói trên.

Tiếp xúc với chúng tôi tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội, trong tâm trạng mệt mỏi do nhiều đêm thức trắng chăm sóc người vợ vừa sinh nở, anh Tr. thẳng thắn chia sẻ câu chuyện và thừa nhận với chúng tôi, người phụ nữ bị “ném đá” trong clip trên "cũng là “vợ”, dù cô ấy là người đến sau nhưng không phải “bồ bịch”.

Và việc này trong gia đình anh Tr. đều đã biết rõ, trong những ngày trước khi xảy ra sự việc, cả ba người (anh Tr, chị N. và chị Đ. - vợ chính thức của anh Tr.) đều sống chung một nhà.

“Chúng tôi (anh Tr. – chị N.) yêu nhau từ 20 năm trước, sau đó không lấy được nhau nhưng chúng tôi vẫn duy trì mối quan hệ. Việc chúng tôi có con (3 tuổi) với nhau được hai gia đình công khai từ cách đây hai năm và mỗi lần N. từ trong miền Nam ra ngoài này đều có qua lại. Tôi có cửa hàng ăn uống gần nhà, N. và Đ. đều từng ngồi chung một bàn ăn, cùng bán chung hàng quán…”.

Vụ đánh ghen ở Bắc Ninh: “Hai người vợ tôi từng ăn chung một bàn”
Rất đông họ hàng nhà vợ và những người dân hiếu kỳ quây kín nhà người đàn ông
 được cho là dắt bồ về nhà khi vợ đang đi khám thai.

Người chồng trong vụ đánh ghen ở Bắc Ninh lên tiếng: “Ba chúng tôi từng sống chung 1 nhà
Vụ đánh ghen tập thể vẫn đang được cư dân mạng xôn xao bàn tán


Nói lại hôm xảy ra vụ đánh ghen khiến dư luận xôn xao, anh Tr. cho hay, đây là tình huống xảy ra khá bất ngờ mà bản thân anh và chị N. cũng không ngờ tới:

“Hôm đó cả hai bà vợ tôi đều đang bán hàng ở quán, do Đ. sắp sinh nên phải đi khám thai sản. Cũng do hôm đó tôi vừa trực tiếp thịt con lợn rừng cho khách, tôi liền bảo chú em đưa Đ. đi viện. Còn tôi và N. về qua nhà tắm rồi sẽ đón con đi học về. Khi vừa về đến cửa nhà, chưa kịp kéo cửa lên thì đã thấy 2 người chị của vợ xuất hiện. Họ hỏi ‘con này mày đến đây làm gì’, cứ thế là họ kéo thêm người đến xô đẩy vào và hành hung ngay…”.

Theo anh Tr., sau khi bị mọi người hành hung, lăng mạ nhằm hạ nhục, được lực lượng chức năng “giải vây" rồi về tường trình tại cơ quan công an, ngay tối hôm đó, anh Tr. phải đưa chị N đi khám do bị nhiều vết bầm tím.

Cũng theo anh Tr, có thông tin một số người cho rằng việc anh này đưa chị N. về là có ý đòi chia tài sản nhưng chuyện đó là hoàn toàn không đúng.

“Chúng em đã có con với nhau, tài sản không thiếu thốn. Trong miền Nam chúng em cũng có vài cái nhà ở phố chính nên bảo là chia tài sản thì hoàn toàn sai, em không cần bất cứ thứ gì về vật chất…”.

Vẫn cùng 'bồ" đưa vợ đi đẻ

Ngồi bên cạnh “chồng” sau những ngày mệt mỏi và hiện đang mang thai tháng thứ 4, chị N. cũng chủ động nói về mối quan hệ và cuộc sống hiện tại.

“Em cũng có công việc, có thu nhập ổn định, chúng em sống với nhau là tình cảm thật sự, chồng em bảo ra ngoài này bán hàng ăn. Những ngày trông nom quản lý em đều chuyển tất cả số tiền bán hàng cho chị Đ. và không liên quan. Hai chị em vẫn có chia sẻ để hiểu vấn đề.

Về phần em không hề muốn độc quyền mà chỉ nghĩ rằng bên nào chồng mình cũng có con thì mong anh hãy sống chân tình và tập trung vào việc làm ăn. Em chỉ muốn chồng em sống tình cảm, chân tình. Em cũng hy sinh rất nhiều cho anh ấy…”


Chị N. kể tiếp: “Tuy xảy ra sự việc như vậy, nhưng tối hôm đó, chị Đ. có gọi điện bảo em về ăn cơm với gia đình. Nhưng vì đau người nên em không về, hôm sau em về chỗ quán bán hàng. Lúc này chị Đ bị vỡ ối, bằng tình cảm thật lòng của mình em cùng anh Tr. đưa chị đi bệnh viện sản Hà Nội, và từ hôm đón đến nay em vẫn thường qua lại đưa cơm, chăm sóc chị Đ”.

Anh Tr. cũng chia sẻ: “Chính chúng tôi đưa Đ đi đẻ bằng xe của nhà, N cũng chính là người dìu Đ đi đẻ”.

Theo thông tin từ anh Tr, hiện người vợ "chính thức" của anh đã sinh em bé vào rạng sáng hôm 5/5, anh Tr. nói "bây giờ chỉ mong và sẽ cố gắng hết mình để chăm sóc sức khỏe cho hai mẹ con Đ. và N. sau những ngày mệt mỏi vừa qua".

Hiện tại clip đánh ghen này vẫn tiếp tục được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người quan tâm đến vụ việc cũng bày tỏ thắc mắc về việc anh Tr. vi phạm quy định về chế độ 1 vợ 1 chồng, nhưng nhiều người lại thông cảm vì hoàn cảnh "đưa đẩy", tạo nên nhiều luồng tranh luận trái chiều.

 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất