Vũ đạo nguy hiểm của nữ ca sĩ Kpop

Trong ca khúc solo đầu tay, Kwon Eun Bi có phần tạo dáng và di chuyển trên không trung khi biểu diễn cùng bốn vũ công nam. Khán giả cho rằng đây là phần vũ đạo nguy hiểm.

Vũ đạo nguy hiểm của nữ ca sĩ Kpop-1

Bốn tháng sau khi nhóm nhạc dự án IZ*ONE tan rã, trưởng nhóm Kwon Eun Bi phát hành ca khúc solo đầu tay. Khi trình diễn ca khúc có tên Door trên sân khấu, phần vũ đạo trên không trung của nữ ca sĩ vấp phải ý kiến trái chiều.

Phần lớn khán giả cho rằng phân đoạn bưng bê, tạo dáng trên không của Eun Bi và 4 nam vũ công quá nguy hiểm, dễ khiến cô bị thương.

Vũ đạo nguy hiểm của nữ ca sĩ Kpop-2

Người hâm mộ đề nghị công ty quản lý Woollim Entertainment thay đổi vũ đạo của Door để tránh tình huống nguy hiểm xảy ra trong quá trình quảng bá ca khúc.

Nhiều ý kiến đồng tình rằng khả năng vũ đạo của Kwon Eun Bi tốt, nhưng chưa đủ thể lực và kinh nghiệm để xử lý đoạn vũ đạo khó trên một cách an toàn trên mọi sân khấu.

Vũ đạo nguy hiểm của nữ ca sĩ Kpop-3

Kwon Eun Bi sinh năm 1995, từng ra mắt trong nhóm nhạc YeA vào năm 2014. Một năm sau, nhóm nhạc tan rã, cô gia nhập Woollim Entertainment, nuôi giấc mơ trở thành ca sĩ thần tượng một lần nữa.

Năm 2018, nữ ca sĩ tham gia Produce 48 và trở thành một trong 12 người thắng cuộc, gia nhập nhóm nhạc dự án IZ*ONE. Trong nhóm, cô đảm nhận nhiều vị trí như trưởng nhóm, nhảy chính, hát dẫn.

Vũ đạo nguy hiểm của nữ ca sĩ Kpop-4

Giai đoạn hoạt động với IZ*ONE, Kwon Eun Bi nhiều lần gây "sốt" mạng xã hội nhờ thân hình nóng bỏng. Giọng ca 26 tuổi được nhiều khán giả gọi bằng biệt danh "mỹ nhân vòng một".

Vũ đạo nguy hiểm của nữ ca sĩ Kpop-5

Ngoài vóc dáng quyến rũ, Kwon Eun Bi còn được chú ý nhờ có gương mặt hao hao Irene (Red Velvet). Cô được khen là một trong những thành viên đẹp nhất IZ*ONE.

Vũ đạo nguy hiểm của nữ ca sĩ Kpop-6

Người đẹp sinh năm 1995 đảm nhận nhiều vị trí trong nhóm nhờ có tài năng toàn diện ở các mảng hát, nhảy và rap. Cô có thể rap, từng đảm nhận vị trí giọng ca chính trong nhiều vòng thi ở show Produce 48, đồng thời là một trong hai vũ công chính của IZ*ONE.

Vũ đạo nguy hiểm của nữ ca sĩ Kpop-7

Có độ tuổi lớn hơn hẳn các thành viên IZ*ONE, Kwon Eun Bi theo đuổi hình tượng gợi cảm, trưởng thành, khác biệt so với mặt bằng chung của nhóm.

Vũ đạo nguy hiểm của nữ ca sĩ Kpop-8

Với hoạt động solo hiện tại, Kwon Eun Bi có thể thoải mái theo đuổi phong cách gợi cảm, trưởng thành. Chỉ cao 1,6 m nhưng ngoại hình quyến rũ, sang trọng của cô luôn được khán giả Hàn Quốc đánh giá cao. Nữ ca sĩ từng tiết lộ bí quyết để có thân hình đẹp của cô là tập pilates.

Vũ đạo nguy hiểm của nữ ca sĩ Kpop-9

Được khen tài sắc vẹn toàn và lượng fan ổn định, Kwon Eun Bi được công ty quản lý định hướng theo đuổi con đường solo sau khi IZ*ONE tan rã, thay vì gia nhập nhóm nhạc nữ mới.

Nhiều ý kiến cho rằng đây là quyết định sáng suốt, bởi Kwon Eun Bi hoàn toàn có khả năng thành công như Chung Ha - cựu thành viên nhóm I.O.I.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vu-dao-nguy-hiem-cua-nu-ca-si-goi-cam-post1255686.html

IZ*ONE Kpop

Tin tức mới nhất