Em họ đầu độc chị bằng trà sữa vì thích anh rể ở Thái Bình

Vụ đầu độc chị họ vì thích anh rể ở Thái Bình: 2 mẹ con cùng uống trà sữa, may mắn trúng 2 cốc... không có độc!

Vụ án như trong phim vẫn đang gây xôn xao dư luận Thái Bình và cả nước. Đến hôm nay, nhiều tình tiết bất ngờ của vụ án tiếp tục được hé lộ.

Bị anh rể đòi chia tay, nổi cơn ghen ngược nên đầu độc chị họ

Liên quan đến vụ em họ đầu độc chị bằng trà sữa vì có quan hệ tình cảm ngoài luồng với anh rể, mới đây, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thái Bình vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, ngụ huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) để điều tra về cái chết của chị N.T.H (29 tuổi, trú phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình).

Vụ đầu độc chị họ vì thích anh rể ở Thái Bình: 2 mẹ con cùng uống trà sữa, may mắn trúng 2 cốc... không có độc!-1

Theo thông tin ban đầu, anh P.V.Q (30 tuổi, Kiến Xương, Thái Bình) chồng chị Đ.T.H.Y (30 tuổi, Kiến Xương, Thái Bình, cán bộ điều dưỡng Bệnh viện phổi tỉnh Thái Bình) có quan hệ tình cảm với Lại Thị Kiều Trang (em họ chị Y, 25 tuổi, Kiến Xương, Thái Bình).

Thời gian gần đây anh Q. cảm thấy không còn tình cảm với Trang nên đã đề nghị Trang chấm dứt mối quan hệ. Không cam chịu mất đi người tình, lại nổi cơn ghen tuông ngược với vợ anh, Trang tìm cách đầu độc chị Y.

Tại cơ quan công an, Trang nói, cô đã tìm hiểu thông tin trên mạng trước khi tiến hành ra tay hạ độc chị mình. Lại Thị Kiều Trang mua 2 lọ Natri Xyanua (NaCN), đây là chất kịch độc. NaCN có mùi tương tự như mùi quả hạnh, nhưng không phải ai cũng có thể ngửi thấy do đặc điểm di truyền.

Các muối Xyanua thuộc về số các chất độc có phản ứng nhanh nhất. Chỉ cần 50mg - 200mg Cyanua hoặc hít phải 0,2% khí Cyanua, có thể giết chết ngay lập tức một người trưởng thành.

Vụ đầu độc chị họ vì thích anh rể ở Thái Bình: 2 mẹ con cùng uống trà sữa, may mắn trúng 2 cốc... không có độc!-2
Vụ án như trong phim đang gây xôn xao mạng xã hội. 

Mua loại trà sữa chị họ từng uống, dùng sim rác để ẩn danh

Biết được Natri Xyanua (NaCN) có thể giết người rất nhanh, nên ngày 2/12, Trang đổ số chất độc này vào 6 cốc trà sữa, tuy nhiên mới đổ vào được 4 cốc thì hết.

Sau khi pha thuốc độc vào các cốc trà sữa, đối tượng dùng sim rác gọi nhờ người gửi 6 cốc trà sữa này đến Bệnh viện phổi Thái Bình cho chị Y. Do chị Y. không có ở bệnh viện nên nhờ đồng nghiệp nhận hàng và để tại phòng hành chính.

Khoảng 10h ngày 3/12, chị H. lấy từ tủ lạnh ra 1 cốc trà sữa để uống. Vừa uống được vài ngụm thì chị H. chạy vào nhà vệ sinh rồi ngã gục. Thấy vậy, một số người đã đưa chị H. xuống phòng cấp cứu nhưng đã quá muộn.

Một nguồn tin tiết lộ với báo Đất Việt: "Mục đích đối tượng gửi liền một lúc 6 cốc trà sữa cho chị Y. là để chị Y. không nghi ngờ. Bản thân đối tượng sử dụng sim rác với mục đích ẩn danh, không để lại dấu vết nếu bị phát hiện. Có thể nhận định rằng, đối tượng Lại Thị Kiều Trang gây án không đơn giản là vì yêu đương mù quáng mà có tính toán cẩn thận. Loại trà sữa mà Trang gửi đi cũng là loại mà đối tượng từng dẫn chị Y. đi uống".

Vụ đầu độc chị họ vì thích anh rể ở Thái Bình: 2 mẹ con cùng uống trà sữa, may mắn trúng 2 cốc... không có độc!-3
Trang mua loại trà sữa mà chị Y. từng uống để không bị nghi ngờ

2 mẹ con uống trà sữa nhưng may mắn thoát chết vì uống vào 2 cốc không có độc

Một nguồn tin cũng tiết lộ, trước khi chị H - đồng nghiệp của chị Y. uống trà sữa bị ngộ độc, tử vong đã có 2 mẹ con điều dưỡng tại Bệnh viện phổi Thái Bình uống. Nhưng rất may, 2 mẹ con chị này uống phải 2 trong số 6 cốc trà sữa không có chất độc. Nếu chẳng may uống phải 1 trong 4 cốc kia thì hậu quả sẽ giống như chị H...

Một điều cay đắng nữ, chị Y. không hề biết mối quan hệ của chồng và Trang cho đến khi vụ việc này xảy ra.

Sau khi bắt được hung thủ gây án, cơ quan Công an tỉnh Thái Bình tiếp tục điều tra. Trao đổi với PV Người Đưa Tin, Thượng tá Vương cho biết: “Vụ án đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ. Khi có thông tin cụ thể sẽ thông tin cho báo chí được biết”.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-dau-doc-chi-ho-bang-tra-sua-vi-thich-anh-re-2-me-con-may-man-thoat-chet-n-207035.html

trà sữa đầu độc tử vong

Tin tức mới nhất