Trai Tây nhắn tin chào hỏi, Vũ Hà đòi 100.000 USD khiến đối phương hoảng hồn

Người đàn ông ngoại quốc nói có thể cho Vũ Hà, nhưng sau đó "chuồn thẳng cẳng" khiến nam ca sĩ bật cười thích chí.

Cách đây ít giờ, Vũ Hà chia sẻ câu chuyện được trai Tây nhắn tin làm quen trên trang cá nhân. Theo nam ca sĩ, người đàn ông ngoại quốc tưởng anh là gái đẹp nên có mục đích tiếp cận. 

Tuy nhiên, khi đối phương còn chưa kịp bày tỏ gì, Vũ Hà đã tự nhận là đàn ông và xin 100.000 USD. Lý do nam ca sĩ đưa ra là mùa dịch Covid-19 khó khăn, anh cần phải có tiền mua thức ăn và trả món nợ lớn.

Người đàn ông ngoại quốc nói có thể cho Vũ Hà, nhưng sau đó "chuồn thẳng cẳng" khiến nam ca sĩ bật cười thích chí. 

Trai Tây nhắn tin chào hỏi, Vũ Hà đòi 100.000 USD khiến đối phương hoảng hồn-1Trai Tây nhắn tin chào hỏi, Vũ Hà đòi 100.000 USD khiến đối phương hoảng hồn-2
Vũ Hà công khai danh tính, mặt mũi người đàn ông ngoại quốc nhắn tin làm quen. 

"Ha ha ha! Ngoại già rồi như chưa bị lú lẫn nha con. Tính lừa Ngoại à, mà có muốn lừa thì cũng mở to con mắt ra mà coi cho rõ chứ! Cứ thấy hình gái đẹp gái sang là vô lừa. Vô làm quen mà xin có 100.000 USD mà im luôn", nam ca sĩ chia sẻ câu chuyện kèm tin nhắn đối đáp.

Trai Tây nhắn tin chào hỏi, Vũ Hà đòi 100.000 USD khiến đối phương hoảng hồn-3
Nam ca sĩ 6X khiến dân mạng phấn khích với sự lanh lợi, đáo để.

"Dễ gì dụ được Ngoại tôi"; "Tưởng dễ ăn của Ngoại lắm à, gừng càng già càng cay phải không ngoại?"; "Ngoại hay quá, trình độ của Ngoại nằm ở bậc thầy"; "Muốn làm quen Ngoại phải có quà gặp mặt"; "Thấy Ngoại xinh đẹp định vô lừa hả?"..., dân mạng bình luận rôm rả.

Vũ Hà là ca sĩ hát nhạc trẻ thế hệ đầu, nổi tiếng với những ca khúc: Búp bê Chao Mi Ao, Tiểu thư kiêu kỳ, Đừng trách người ơi, Trái tim rướm máu... 

Ngoài ra Vũ Hà còn nổi tiếng với tài giả gái, liên tục xuất hiện với hình ảnh nữ nhi xinh đẹp mỹ miều. Mặc dù không còn hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng ngôi sao 6X có mối quan hệ rất rộng trong làng giải trí, được nhiều nghệ sĩ đàn em yêu thích với tính cách trẻ trung, hài hước.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-ha-doi-100000-usd-khi-trai-la-nhan-tin-chao-hoi-n-233191.html

vũ hà

Tin tức mới nhất