Hóa đơn hải sản 42 triệu đồng: Khách tố bị đe dọa, có người bám đuôi

Anh Đ.V.M cho biết, sau khi bạn anh đăng tin lên MXH, có nhiều cuộc điện thoại lạ gọi đến xưng người chủ quán với lời lẽ hăm dọa.

Trước đó, vào tối ngày 28/4, trên MXH xuất hiện bài đăng của tài khoản V.T.H. với nội dung: "Em có bắt taxi từ khách sạn I. lên xe taxi em có nói tới quán T.S. 2. Nhưng anh taxi đưa tới quán C.S. và nói đây chính là quán T.S. 2. 

Khi tới quán nhân viên của quán ra tiếp đón mình có nói đặt bàn trước họ cũng dẫn mình vào. Vì mình từ Hà Nội vào không biết đường chỉ biết là có người đặt bên T.S. 2 nhưng bị taxi đưa tới đây như thật, mình cũng tưởng Thanh Sương 2 thật và đi vào ngồi gọi đồ. 

Đoàn mình đi 14 người lúc ra thanh toán thì giá như thế này. Mọi người cho em xin số hotline bên Nha Trang em muốn trình báo về việc chặt chém khách du lịch, như thế này em thấy du lịch Nha Trang sợ quá ạ".

Bài viết trên đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm trên các diễn đàn với hàng nghìn lượt tương tác. 

Hóa đơn hải sản 42 triệu đồng: Khách tố bị đe dọa, có người bám đuôi-1
Bài chia sẻ "tố" nhà hàng chặt chém khách du lịch 

Liên quan đến vụ việc trên, thông tin trên báo Dân Việt, ông Phan Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang xác nhậnđã chỉ đạo Phòng Văn hóa, thông tin có văn bản gửi cơ quan công an, mời người đăng tải thông tin lên làm việc.

"Việc đề nghị công an vào cuộc, mời người tố cáo quán hải sản C.S. 'chặt chém'  nhằm mục đích làm rõ các thông tin gây tranh cãi mấy ngày qua" , ông Phan Thanh Liêm nói với tờ báo trên.

Mới đây, chia sẻ với Thanh Niên, anh Đ.V.M (du khách Bắc Giang, đại diện đoàn khách) cho biết, sau khi rời quán, đoàn của anh phát hiện có người lạ bám theo xe taxi của đoàn lúc trên đường về lại khách sạn. Ngoài ra, sau khi bạn anh đăng bài "bóc phốt" lên MXH, có nhiều cuộc điện thoại lạ gọi đến xưng người chủ quán với lời lẽ hăm dọa. Chính vì thế nên nhóm bạn anh phải đi về quê sớm hơn kế hoạch ban đầu.

"Tôi mong muốn các cơ quan chức năng phải vào cuộc để điều tra, xác minh rõ ràng để trả lại uy tín và danh dự cho chúng tôi. Tiền không phải là vấn đề, cái chính là thái độ xin lỗi của quán cũng như có các hành vi côn đồ trong chuyện này", anh M. nói.

Cũng theo anh M., những người trong đoàn sẵn sàng đối chất với các ngành chức năng của TP.Nha Trang để làm rõ mọi chuyện. 

Hóa đơn hải sản 42 triệu đồng: Khách tố bị đe dọa, có người bám đuôi-2
Hải sản tại quán C.S được công khai, niêm yết. Ảnh: Báo Lao Động

Ngày 1/5 vừa qua, trao đổi với Dân Trí, ông Vũ Quốc Khánh, quản lý nhà hàng hải sản C.S xác nhận việc có hoàn trả cho ông Đ.V.M số tiền 12 triệu đồng, tương đương 30% hóa đơn thanh toán. 

Nói về nguyên nhân hoàn trả tiền, ông Quốc Khánh cho hay, khi nhà hàng đưa 2 con cá bò da giáp biển (8,8 kg) ra theo yêu cầu thì đoàn khách gọi tính tiền. Khách phàn nàn món lên chậm, tuy nhiên đây là loại cá dày, to nên chế biến lâu. Nhân viên đã giải thích lý do và đóng hộp cho khách mang về. 

"Chúng tôi mở quán chỉ mong yên ổn làm ăn nên đã chuyển trả lại họ 12 triệu đồng", ông Khánh nói.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-hoa-don-hai-san-42-trieu-dong-khach-to-bi-de-doa-n-305154.html

chặt chém Nha Trang

Tin tức mới nhất