Vũ Khắc Tiệp thú nhận thuê đất xây biệt thự cho các người mẫu nội y

Rất nhiều người thắc mắc chuyện "ông bầu chân dài" có phải đập bỏ tòa biệt thự nếu lỡ hết hạn thuê đất hay không.

Trong khi rất nhiều người bị ảnh hưởng kinh tế trong mùa dịch Covid-19 thì Vũ Khắc Tiệp lại khiến netizen ngạc nhiên với việc xây hẳn biệt thự hoành tráng view ra sông Sài Gòn để làm "nhà chung" cho các người mẫu nội y của mình.

Suốt quá trình cập nhật tiến độ thi công, hàng loạt tin đồn ng bầu chân dài "sống ảo", đất chỉ là đất thuê, biệt thự chỉ là nhà sửa lại chứ không phải xây mới khiến dân mạng bớt trầm trồ lại. Và mới đây, Vũ Khắc Tiệp cũng đã thú nhận rằng anh chỉ thuê đất với giá 25 triệu/tháng.

Vũ Khắc Tiệp thú nhận thuê đất xây biệt thự cho các người mẫu nội y-1
Ban đầu, thông tin Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh "sống ảo" khi khoe biệt thự khủng 1800m2 khiến rất nhiều người hoang mang.

Vũ Khắc Tiệp thú nhận thuê đất xây biệt thự cho các người mẫu nội y-2
Thậm chí nhiều người bán tín bán nghi tin đồn này bởi cho rằng đi thuê, đi mượn thì chẳng ai lại sửa hoành tráng đến thế.

Vũ Khắc Tiệp thú nhận thuê đất xây biệt thự cho các người mẫu nội y-3
Nếu lỡ hết hạn thuê đất thì chẳng phải bao nhiêu công sức xây sửa "cho không biếu không" người khác?

Vũ Khắc Tiệp thú nhận thuê đất xây biệt thự cho các người mẫu nội y-4
Thế nhưng khi có bình luận hỏi về giá thuê, Vũ Khắc Tiệp thẳng thắn báo giá 25 triệu. Sở dĩ có mức giá này vì đang đợt dịch Covid-19 nên mới được rẻ đến vậy.

Vũ Khắc Tiệp thú nhận thuê đất xây biệt thự cho các người mẫu nội y-5
Cũng vì bình luận xác nhận đi thuê này, khi ông bầu người Nam Định khoe thành quả hoành tráng sau 2 tháng, dân mạng lại mỉa mai: "Nhìn là biết sửa lại nhà cũ chứ không phải xây mới", "thằng điên, 2 tháng nào xây xong cái nhà mới được"...

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-khac-tiep-thu-nhan-thue-dat-xay-biet-thu-cho-cac-nguoi-mau-noi-y-n-266869.html

Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất