Vũ Khắc Tiệp: Chiếc xe này rẻ lắm, có 2 tỷ, bằng bữa ăn sáng của tôi thôi

Vũ Khắc Tiệp vẫn luôn gây chú ý với lối sống thượng lưu.

Mới đây, trên kênh Youtube của Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải một clip quay lại cảnh hậu trường chuẩn bị cho mini show của dàn chân dài ngay tại biệt thự trăm tỷ của anh.

Vũ Khắc Tiệp: Chiếc xe này rẻ lắm, có 2 tỷ, bằng bữa ăn sáng của tôi thôi-1Vũ Khắc Tiệp: Chiếc xe này rẻ lắm, có 2 tỷ, bằng bữa ăn sáng của tôi thôi-2

Qua clip, có thể thấy đời sống của Vũ Khắc Tiệp tại biệt thự trăm tỷ khá vương giả. Tất cả nhân viên trong biệt thự đều phải gọi anh là "chủ tịch". Mới sáng sớm thức dậy, Vũ Khắc Tiệp đã được nhân viên đem đồ lên tận nơi để diện. Anh nói:

Vũ Khắc Tiệp: Chiếc xe này rẻ lắm, có 2 tỷ, bằng bữa ăn sáng của tôi thôi-3

"Tôi phải cảm ơn một hãng thời trang danh tiếng đã gửi tặng tôi 3 chiếc áo đẹp như thế này. Bản thân tôi cũng từng dự nhiều show thời trang của hãng này tại Milan.

Một năm, tôi đốt khá nhiều tiền vào thương hiệu này vì cảm thấy mình hợp với nó. Tuy nhiên, trước đây họ không quan tâm tôi là ai, hai năm trở lại mới ưu ái tôi một chút rồi mời tôi dự show liên tục".

Ăn sáng xong Vũ Khắc Tiệp xuống làm việc cùng quản lý Minh Phương. Anh nói:

"Tôi giới thiệu với mọi người luôn, Minh Phương hiện đang điều hành công ty cùng tôi, đây là cô gái mà ai cũng biết rồi. Có Phương thì tôi và Ngọc Trinh cực kỳ an tâm vì mọi công việc đều giao cho cô ấy được.

Trong thời gian này, tình hình không thuận lợi cho mọi ngành nghề nên tôi chỉ làm một số mini show nhỏ.

Mọi người sẽ được chứng kiến những mẫu nội y nóng bỏng nhất của chúng tôi qua phần thể hiện từ Ngọc Trinh và các người mẫu gợi cảm".

Vũ Khắc Tiệp: Chiếc xe này rẻ lắm, có 2 tỷ, bằng bữa ăn sáng của tôi thôi-4
Dàn mẫu nội y của Vũ Khắc Tiệp

Để chuẩn bị cho đêm diễn được tươm tất, Vũ Khắc Tiệp đã đầu tư mượn hẳn 5 siêu xe màu trắng trị giá cả trăm tỷ để làm đạo cụ cho các người mẫu tạo dáng, trình diễn. Trong đó, có một chiếc mô tô trắng trị giá 2 tỷ vô cùng ấn tượng và một xe đua trị giá 23 tỷ.

Vừa nhìn thấy chiếc mô tô này, Vũ Khắc Tiệp liền thích thú nhảy lên và tiết lộ một điều khiến ai cũng phải trầm trồ: "Chiếc xe này rẻ lắm, có 2 tỷ, bằng bữa ăn sáng của tôi thôi".

Sau khi kiểm tra mọi thứ, Vũ Khắc Tiệp tạo một bất ngờ cho khán giả, đó là đột nhập vào hậu trường thay đồ của dàn mẫu nội y nóng bỏng. Trong hậu trường, các người mẫu đã lên đồ sẵn sàng để chuẩn bị trình diễn.

Trong dàn mẫu này có nhiều gà mới của Vũ Khắc Tiệp như Quỳnh Như, Tuyết Mai… Vừa thấy dàn gà cưng, Vũ Khắc Tiệp liền thích thú ôm chầm lấy.

Dù Vũ Khắc Tiệp tuyển được nhiều gà cưng mới nhưng Ngọc Trinh vẫn được ưu ái chọn làm vedette. Cô được thay đồ ở phòng riêng, với đội ngũ make up riêng biệt.

Tại đây, Ngọc Trinh khiến công chúng không khỏi bỏng mắt khi diện đầm ôm ánh kim lấp lánh bó sát, khoe dáng nóng bỏng. Cô dẫn đầu, tỏ ra nổi bật khi đứng chung với các người mẫu khác và liên tục có những màn "chặt chém" khi tạo dáng bốc lửa bên siêu xe.

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-khac-tiep-chiec-xe-nay-re-lam-2-ty-bang-bua-an-sang-cua-toi-n-283464.html

Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao