Ngọc Trinh đã phải vượt những ải khó khăn nào mới có ngày hôm nay?

Để có cuộc sống nhung lụa hiện nay, Ngọc Trinh đã trải qua nhiều ngày tháng tủi hờn, đắng cay ít ai biết.

Mới đây, Ngọc Trinh tiết lộ doanh thu "khủng" từ kinh doanh khiến ai cũng trầm trồ. Theo mẫu nội y, mỗi ngày cô thu về từ 1,4 - 4 tỷ đồng. Tuy nhiên đây chưa phải là nguồn thu duy nhất, thực tế người đẹp còn "hái ra tiền" ở các hợp đồng quảng cáo và dự sự kiện...

Ngọc Trinh đã phải vượt những ải khó khăn nào mới có ngày hôm nay?-1

Cách đây nhiều năm, thu nhập từ quảng cáo và dự sự kiện của Ngọc Trinh đã đứng hàng đầu showbiz Việt. Ông bầu Khắc Tiệp từng tiết lộ: "Mức cát-xê chụp hình quảng cáo của Trinh lên tới 15.000 USD, còn người khác chỉ 3.000 hay 4.000 thôi. Còn cát-xê tham dự sự kiện tùy theo tính chất xã hội hay kinh doanh thì có mức giá khác nhau. Tôi không nói mức cụ thể nhưng giá đi event của Trinh dao động 2.000 - 5.000 USD".

Đến nay, cát-xê của Ngọc Trinh chắc chắn đã tăng lên không ít. Nguồn thu nhập dồi dào chính là yếu tố giúp Ngọc Trinh có cuộc sống sang giàu. Hình ảnh Ngọc Trinh tiêu tiền không tiếc tay, nuông chiều sở thích của bản thân, chăm lo cho bố mẹ, anh chị em trong gia đình... đã không còn xa lạ với công chúng.

Ngọc Trinh đã phải vượt những ải khó khăn nào mới có ngày hôm nay?-2

Để có cuộc sống nhung lụa, ít ai biết mẫu nội y từng trải qua rất nhiều khó khăn, tủi hờn.

Nhà nghèo, họ hàng xem thường

Ngọc Trinh sinh ra trong gia đình có 4 anh chị em, mẹ ruột mất khi mẫu nội y mới được vài tháng tuổi. Mồ côi mẹ từ nhỏ nên Ngọc Trinh đã phải tự lập. Từ khi lên 3, cô đã phải tự bò đi lấy sữa được bố pha sẵn trước khi ông đi làm để uống.

Gia cảnh khốn khó nên Ngọc Trinh phải chịu nhiều thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa. 

Ngọc Trinh đã phải vượt những ải khó khăn nào mới có ngày hôm nay?-3

Không chỉ nghèo khó, thiếu vắng tình thương của mẹ, mẫu nội y còn chịu sự hắt hủi của họ hàng. Theo lời Ngọc Trinh, có đồ ăn họ cũng không cho cô mà cho hàng xóm, sang bà nội ăn cơm thì bị đánh đập thậm tệ. Từ đó, cô sống lủi thủi một mình không bạn bè, người thân chăm sóc.

Cuộc sống của Ngọc Trinh chỉ bước sang trang mới sau khi có mẹ kế. Bà Sáu Phương chấp nhận cuộc sống nghèo khó để đến với bố Ngọc Trinh, rồi chăm sóc cô từ nhỏ đến lớn. Vì vậy, mẫu nội y luôn biết ơn và chăm lo cuộc sống của bà.

Ngọc Trinh đã phải vượt những ải khó khăn nào mới có ngày hôm nay?-4

"Tôi dành nhiều tình thương cho người nhà bên mẹ hơn họ hàng nhà ba và mẹ ruột. Dù không chung máu mủ nhưng họ vẫn luôn yêu thương tôi trong khi những người ruột thịt thì không hề. Bởi vậy, tất cả những người thân của mẹ, khó khăn cần tiền là tôi sẵn sàng giúp. Tôi luôn ghi nhớ và sẵn sàng trả ơn những ai tốt với mình nhưng thù ai thì cũng thù dai lắm", Ngọc Trinh cho hay.

Gái quê vô danh, bỏ học lên thành phố kiếm sống

Gia cảnh nghèo khó nên Ngọc Trinh trải qua không ít vất vả từ lúc nhỏ. Mẫu nội y phải phụ gia đình bán bún nước lèo để kiếm sống tại Trà Vinh. Các bạn đồng trang lứa được cắp sách tới trường, còn Ngọc Trinh phải dừng việc học để kiếm sống, khi chưa hết cấp 2.

Từ năm 15 tuổi, cô bắt đầu bước chân lên Sài Gòn kiếm kế sinh nhai, phụ giúp gia đình. Để có tiền trang trải, Ngọc Trinh đã phải qua nhiều nghề như nhân viên phục vụ, pha chế ở quán bar, Bi-a và PG tại các hội chợ.

Ngọc Trinh đã phải vượt những ải khó khăn nào mới có ngày hôm nay?-5

Khi khó khăn chạm đáy giữa Sài Gòn hoa lệ, Ngọc Trinh đã gặp được ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Từ đây, cô gái Trà Vinh bắt đầu hành trình đầy sóng gió để trở thành "Nữ hoàng nội y".

Giai đoạn đầu bước vào showbiz, Ngọc Trinh tham gia nhiều các cuộc thi nhan sắc quy mô nhỏ, đến các chương trình người mẫu quảng cáo song không ghi được dấu ấn. Phải tới năm 2011, hình tượng "Nữ hoàng nội y" của người đẹp Trà Vinh được hình thành dần và chiếm vị trí độc tôn cho đến nay.

Chấp nhận làm người thứ ba vì không chỗ đứng

Có chút danh tiếng, cuộc sống của Ngọc Trinh bắt đầu cải thiện hơn song vẫn rất bấp bênh. Do đó, mẫu nội y từng tiết lộ, dù biết là sai trái nhưng cô chấp nhận làm người thứ ba vì không có chỗ đứng. Ngọc Trinh cam chịu làm người tình bé nhỏ trong suốt 8 năm yêu đương một đại gia.

Ngọc Trinh đã phải vượt những ải khó khăn nào mới có ngày hôm nay?-6

Hiểu mình chỉ là người thứ ba, không có quyền đòi hỏi, nên Ngọc Trinh rất ý tứ, biết điều trong hành động và lời nói. 

"Người đàn ông đó yêu thương, tự nguyện muốn quan tâm và chăm sóc tôi, chứ bản thân tôi chưa từng suy nghĩ đến thủ đoạn để chèo kéo, moi tiền hay chiếm anh trọn vẹn về với mình. Anh thích thì đến với tôi, không thì về với gia đình.

Người ta chửi tôi là người thứ ba, tôi chấp nhận, vì tôi là vậy, mặc dù tôi không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu tôi bỏ anh là tôi không bỏ được rồi", Ngọc Trinh từng ngậm ngùi.

Ngọc Trinh đã phải vượt những ải khó khăn nào mới có ngày hôm nay?-7

Mặc dù chấp nhận làm người tình bóng đêm, nhưng sau cùng Ngọc Trinh vẫn phải đối diện với kết cục chia tay. Nói về những năm tháng làm người thứ ba, chân dài tự xem đó là "nỗi nhục mà cả đời không tẩy được".

Đối mặt với tin đồn làm giàu từ thân xác

Bước chân vào làng giải trí, Ngọc Trinh chưa thể hiện được tài năng gì nổi bật. Tuy nhiên hiện tại, cô đang sở hữu gia tài kếch xù đáng mơ ước. Điều này khiến chân dài Trà Vinh chịu không ít gièm pha. Thậm chí, Ngọc Trinh nhiều năm liền mang tiếng gái bao.

Trước nghi vấn này, mẫu nội y nói rõ: "Tôi không phải là gái bao. Khi bên nhau thì phải có tình cảm. Nếu là gái bao thì cứ người có tiền là bao được hết, nhưng tôi đâu có vậy. Tôi cũng chưa từng bao giờ đi khách dưới bất cứ hình thức nào".

Ngọc Trinh đã phải vượt những ải khó khăn nào mới có ngày hôm nay?-8

Lý giải nguyên nhân khiến mình bị mang tiếng làm gái, Ngọc Trinh nhận định danh hiệu "nữ hoàng nội y" vô tình đẩy cô vào thị phi.

Để minh chứng đồng tiền đang có là trong sạch, Ngọc Trinh công khai: "Lúc trước, tôi sống trong vòng tay bạn trai và đã thừa nhận 'tất cả mọi thứ đều bạn trai lo'. Sau này khi có công việc, tôi bỏ ra 50 phần trăm, số còn lại bạn trai ủng hộ. Tuy nhiên bây giờ dù không còn ở bên bạn trai nữa, tôi cũng đã có tích lũy và tự tiêu xài".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-vuot-ngan-kho-khan-de-tro-thanh-my-nhan-giau-co-n-226174.html

Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất