Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh trổ tài nói tiếng Anh... còn lâu mới hiểu

Mặc dù đều là những người "thời thượng", nhưng khả năng nói tiếng Anh của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh khiến ai nấy giật mình.

Gần đây, Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh nhận được nhiều sự chú ý khi chung tay thực hiện dự án hoành tráng về thời trang. 

Tối 1/5, bộ đôi tung clip đầu tiên của dự án này, với buổi casting người mẫu tại TP.HCM. Ông bầu và "gà cưng" xuất hiện ở phần đầu clip, có nhiều chia sẻ tâm huyết về kế hoạch đang ấp ủ.

Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh trổ tài nói tiếng Anh... còn lâu mới hiểu-1Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh trổ tài nói tiếng Anh... còn lâu mới hiểu-2
Chủ tịch Vũ Khắc Tiệp và founder Ngọc Trinh.

Trong phần giới thiệu đầu, cặp anh em thân thiết phải nói một số từ tiếng Anh mang đặc thù của lĩnh vực người mẫu.

Mặc dù đều là những người "thời thượng", hoạt động showbiz đã lâu cũng như đi nhiều nơi trên thế giới, nhưng khả năng nói tiếng Anh của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh khiến ai nấy giật mình.

Cặp đôi phát âm cụm từ "Venus' Secret" thành "Vê-nớt Séc-đựt", âm phát ra khá thô vì không có ngữ điệu, sự nhấn nhá trọng âm cần thiết. 

Riêng Vũ Khắc Tiệp, ông bầu còn chiêu đãi cư dân mạng nhiều từ ngữ "thú vị" khác như "cát tinh" (casting), "phao đờ" (founder).

Xem ông bầu thể hiện khả năng ngoại ngữ mà nhiều người cảm thấy cực kỳ "hack não". Chưa biết đến bao giờ anh mới có thể cải thiện khả năng nói tiếng Anh như tiếng Việt.

Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh trổ tài nói tiếng Anh... còn lâu mới hiểu-3
Bộ đôi nói tiếng Anh như tiếng Việt gây hoang mang.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lộ điểm yếu ngoại ngữ. 

Mặc dù sành hàng hiệu nhưng "nữ hoàng nội y" thường xuyên đọc sai tên thương hiệu, thậm chí không biết đọc như thế nào, phát âm rất ngô nghê. 

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng không hơn được là bao. Anh từng thể hiện khả năng ngoại ngữ khi giao tiếp với con gái Phượng Chanel, nhưng hoàn toàn thất thế trước một cô bé vì sai ngữ pháp.

Bên cạnh đó, những từ ngữ phát ra cộc lốc, không có trọng âm, ngữ điệu của Vũ Khắc Tiệp bị chê... giống học sinh tiểu học.


Clip nói tiếng Anh khiến người khác "tỉnh ngủ" của ông bầu.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-khac-tiep-ngoc-trinh-noi-tieng-anh-nhu-tieng-viet-hack-nao-n-260086.html

Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất