Vụ nổ súng ở Phú Quốc: Đã bắt được 17 người liên quan

Thông tin cập nhật mới nhất xung quanh vụ nổ súng vào trưa 27/10 ở TP Phú Quốc làm 2 người chết, 4 người bị thương nặng, công an đã bắt giữ được 17 người liên quan.

Tối 27/10, ông Huỳnh Quang Hưng - Chủ tịch UBND TP Phú Quốc - cho biết, hiện công an đã bắt giữ được 17 người liên quan đến vụ việc nổ súng làm chết 2 người xảy ra vào trưa nay.

Vụ nổ súng ở Phú Quốc: Đã bắt được 17 người liên quan-1
Nhóm người nổ súng gây chết người ở Phú Quốc đi trên nhiều xe ô tô.

Ông Hưng thông tin thêm, hiện công an đang tiếp tục điều tra mở rộng để truy bắt những đối tượng còn lại. Công an tỉnh đã quyết định khởi tố vụ án hình sự, hiện nay lực lượng chức năng đang bảo vệ hiện trường để tiếp tục điều tra.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, trưa ngày 27/10, khi đang xây nhà ở ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương, TP Phú Quốc một nhóm đối tượng lạ mặt dùng súng bắn khiến 2 người tử vong, 4 người bị thương nặng.

Vụ nổ súng khiến anh H. và một người đàn ông chưa rõ danh tính tử vong tại chỗ. Trong 4 người bị thương nặng có 1 người được chuyển đi cấp cứu ở TPHCM, 3 người cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc.

Một người dân ở gần hiện trường vụ việc cho biết, nhóm người nổ súng rất đông, đi trên nhiều ôtô, khi bắn xong thì các đối tượng đã nhanh chóng lên xe bỏ đi.

Hiện tại, Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/phap-luat/vu-no-sung-o-phu-quoc-da-bat-duoc-17-nguoi-lien-quan-1109997.ldo

nổ súng Án mạng tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao