Nữ Phó Chủ tịch phường tử vong: Phát hiện 2 vỉ thuốc ngủ đã dùng hết!

Bên cạnh thi thể nữ Phó Chủ tịch phường phát hiện 2 vỉ thuốc ngủ đã sử dụng hết. Nguyên nhân ban đầu được cho là tự tử.

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể chị H.T.T.T. (SN 1985), Phó Chủ tịch UBND phường Bảo An, TP Phan Rang - Tháp Chàm (tỉnh Ninh Thuận) tại một căn nhà hoang bên đường 16/4, khu phố 6, phường Mỹ Bình, đến sáng 22/11, cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận đã bàn giao thi thể của chị T. cho gia đình để lo hậu sự.

Nữ Phó Chủ tịch phường tử vong: Phát hiện 2 vỉ thuốc ngủ đã dùng hết!-1

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 21/11, một người nhặt ve chai phát hiện thi thể phụ nữ trong căn nhà bỏ hoang trên đường 16 Tháng 4 (thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận). Ngay sau đó, người này báo cơ quan chức năng.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định danh tính nạn nhân tử vong, đồng thời liên lạc với gia đình nạn nhân.

Theo người nhà nạn nhân, tối qua 20/11, chị T. đưa 2 con xuống chung cư của mẹ ruột ở P.Mỹ Bình trông coi, nói là đi làm nhiệm vụ phòng chống dịch ở địa phương.

Đến sáng 21/11, không thấy chị T. về nhà, điện thoại tắt máy nên người nhà tổ chức đi tìm kiếm. Đến trưa cùng ngày thì một người nhặt ve chai phát hiện thi thể chị T. trong căn nhà hoang trên đường 16 Tháng 4, P.Mỹ Bình.

Về nguyên nhân vụ việc, thông tin trên Báo Giao thông cho biết, bước đầu được nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn gia đình nên nên chị T. tự tìm đến căn nhà hoang rồi uống thuốc ngủ để tự tử. Tại hiện trường, Cơ quan CSĐT Công an Phan Rang - Tháp Chàm phát hiện bên cạnh thi thể là hai vỉ thuốc ngủ đã sử dụng hết.

Ngoài ra, do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi và cam kết không khiếu nại nên Công an TP Phan Rang – Tháp Chàm đã chuyển giao thi thể chị T. cho người thân lo hậu sự.

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-nu-pho-chu-tich-phuong-tu-vong-trong-can-nha-hoang-phat-hien-2-vi-thuoc-ngu-da-su-dung-het-162212211120017379.htm

thuốc ngủ tử vong tự tử

Tin tức mới nhất