Vụ tàu khách đâm xe tải chở đá tại Thanh Hóa: Tạm giữ hình sự 2 nhân viên gác barie

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng giữa tàu hỏa và xe tải khiến 2 người chết, 8 người bị thương, theo nguồn tin từ phía công an tỉnh Thanh Hóa hiện đã tạm giữ hình sự đối với 2 nhân viên gác barie.

Sáng ngày 25/5, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, hiện đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với 2 nhân viên gác barie tại khu gian Khoa Trường là Phạm Văn Vui (40 tuổi) và Nguyễn Văn Hùng (35 tuổi), đều ngụ huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) để phục vụ công tác điều tra và đã niêm phong toàn bộ hệ thống các thiết bị liên quan đến tín hiệu cảnh báo khi có tàu tại trạm gác chắn này.


Vụ tai nạn kinh hoàng giữa tàu khách và xe tải khiến 2 người chết, 8 người bị thương

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng khẩn trương xác minh, thu thập chứng cứ để phục vụ cho công tác điều tra.

Trước đó, chiều ngày 24/5, sau khi xảy ra tai nạn, cơ quan công an đã triệu tập 2 nhân viên Vui và Hùng. Đồng thời Công ty cổ phần đường sắt Thanh Hóa cũng đã tạm đình chỉ công tác 2 nhân viên này để phục vụ công tác điều tra.


Rào chắn điện tử bị hất văng xuống mép đường, thời điểm xảy ra tai nạn rào chắn điện tử không hoạt động

Như thông tin đã đưa, khoảng 0 giờ 30 ngày 24/5/2018, tại Km 234+053 tuyến đường sắt Bắc - Nam, thuộc địa phận xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đường sắt đặc biệt nghiêm trọng giữa tàu hỏa số hiệu SE19 chạy tuyến Hà Nội - Đà Nẵng với xe ô tô tải BKS 37C - 151.38 khiến 1 đầu máy và 6 toa tàu (gồm 4 toa khách, 1 toa đựng hàng và 1 toa phòng ăn) bị lật.

Riêng xe ô tô tải bị lật úp xuống xuống lề đường sắt và hư hỏng nặng... Hậu quả vụ tai nạn đã khiến 2 người chết và 8 người bị thương.

Theo 1 cán bộ điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, tại chốt barie có 2 người gác chắn tàu và rào chắn đường sắt điện tử không hoạt động.

Theo Gia Đình & Xã Hội


lật tàu hỏa tai nạn đường sắt tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất