Vụ thai nhi vứt cạnh thùng rác bị ô tô cán qua: Trước đó có người đốt vàng mã rồi bỏ đi

Nhiều người cho rằng, có thể mẹ bé muốn bỏ con vào thùng rác nhưng bất cẩn nên bị rơi xuống đường.

Vào khoảng 16h ngày 16/1, một người đàn ông đi đến khu vực số 269 đường Lê Duẩn, phát hiện một thai nhi lộ ra ngay cạnh thùng rác.

"Trước đó một xe ô tô nào đó đi ngang qua không để ý nên đã đè vào túi nilong màu đen cạnh thùng rác, máu lộ ra ngoài, thanh niên này đứng lại kiểm tra thì phát hiện thai nhi nguyên dây rốn", chị Cao Tuyết Phong - người thắp hương và mua nến về lo hậu sự cho một thai nhi xấu số trả lời trên Doanh Nghiệp và Tiếp Thị.

Ngoài ra, trong túi nilong chứa thi thể thai nhi còn có sẵn cả tiền vàng bên trong.

Vụ thai nhi vứt cạnh thùng rác bị ô tô cán qua: Trước đó có người đốt vàng mã rồi bỏ đi-1
Hiện trường vụ việc

Sau khi sự việc xảy ra, một số người dân ở gần cho biết, trước đó từng có một người lạ đốt vàng mã, thắp hương rồi bỏ đi.

"Hiện tại công an đang trích xuất camera an ninh của một ngân hàng ngay cạnh, tuy nhiên, trước khi sự việc xảy ra, có một người nào đó đã đốt vàng mã, lửa bốc cháy rồi mới bỏ đi. Tuy nhiên, sau đó ít phút thì có một ô tô (không rõ biển số) cán qua túi nilong màu đen thì mới phát lộ", người dân khu vực kể lại với Pháp Luật và Bạn Đọc.

 Anh Lê Thanh Vân (hay còn gọi là Trung Lê) - Chủ nhiệm một câu lạc bộ chuyên thu gom các hài nhi ở Hà Nội khi có mặt tại hiện trường cho biết: “Theo kinh nghiệm của tôi, nhiều khả năng một cá nhân nào đó (có thể là người mẹ) sau khi sinh cháu bé xong đã vứt ra ngoài, chứ không phải cháu bé bị nạo phá ở phòng khám.

Trước khi phát hiện người dân còn thấy có vàng mã được đốt ở đây. Tuy nhiên, đây chỉ là nhận định ban đầu, còn vẫn phải chờ cơ quan chức năng làm rõ”.

Anh Trung Lê cho biết thêm, thai nhi bị bỏ rơi khoảng 8 tháng tuổi.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra vụ viêc. Thai nhi đã được các thiện nguyện viên mang về lo thủ tục hậu sự.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-thai-nhi-vut-canh-thung-rac-bi-o-to-can-qua-co-nguoi-dot-vang-ma-roi-bo-di-n-248923.html

thai nhi

Tin tức mới nhất