Vụ thi thể người phụ nữ ở bãi rác: Chính con gái chở xác mẹ ra vứt

Chiều 3/4, cơ quan công an đã tạm giữ con gái nuôi của nạn nhân. Bước đầu, Uyên khai chính mình là người đã bỏ thi thể mẹ vào chiếc chiếu, cuộn lại rồi chở ra bỏ tại bãi rác.

Sáng 2/4, một số người dân đi tập thể dục trên đường Nguyễn Huệ (đoạn qua khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước) thì phát hiện một chiếc chiếu và bao tải vất bên đường có nhiều dấu vết lạ.

Sau khi kiểm tra, nhiều người hốt hoảng vì phát hiện thi thể một người phụ nữ bị bỏ vào trong một chiếc chiếu cuốn lại.  Người phụ nữ này được xác định là bà Lê Thị Liên (71 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước)

Vụ thi thể người phụ nữ ở bãi rác: Chính con gái chở xác mẹ ra vứt-1
Hiện trường vụ việc

Tối 3/4, Công an TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đang tạm giữ Trần Thị Uyên (28 tuổi) vì nghi có liên quan tới cái chết của bà Lê Thị Liên. Được biết, Uyên chính là con gái nuôi của bà Liên.

Tại cơ quan công an, Uyên khai nhận sống với mẹ nuôi ở khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Thời gian gần đây, bà Liên bị bệnh nặng nên sức khoẻ yếu dần.

Khoảng vài ngày trước, Uyên khai thấy mẹ nuôi trượt chân té nên tự chăm sóc ở nhà. Vì bà Liên già yếu nên đã kiệt sức tử vong tại nhà.

Do hoảng sợ, đến đêm 1/4 Uyên đã bỏ thi thể mẹ nuôi vào chiếc chiếu cuộn lại rồi chở ra bỏ tại bãi tập kết rác tạm trên đường Nguyễn Huệ, phường Tân Xuân, cách nhà gần 2km.

Sau khi lấy lời khai, công an đã tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Uyên.Đồng thời, công an tiến hành giám định để xử lý theo quy định của pháp luật về hành vi xâm phạm thi thể của Uyên.

Vụ thi thể người phụ nữ ở bãi rác: Chính con gái chở xác mẹ ra vứt-2

Vụ thi thể người phụ nữ ở bãi rác: Chính con gái chở xác mẹ ra vứt-3
Uyên được công an đưa về trụ sở để điều tra

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-thi-the-nguoi-phu-nu-o-bai-rac-con-gai-cho-xac-me-ra-vut-n-180231.html

con giết mẹ thi thể

Tin tức mới nhất