Vụ thi thể quấn băng keo: Tin nhắn nợ 100 triệu gửi mẹ

Vụ thi thể nam giới bị bỏ trong bao tải, mặt và 2 tay bị quấn chặt băng dính đã có gia đình đến nhận dạng và xác định là người thân.

Sáng 3/6, ông Trần Đức Ngọc, Chủ tịch UBND xã Hoằng Tân, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) xác nhận với Vietnamnet, một đoàn người đến nhận dạng nạn nhân tử vong trong bao tải, thi thể bị quấn bằng băng dính.

Những người đến nhận dạng ở huyện Thạch Thành (Thanh Hóa). Theo ông Ngọc, qua khai báo từ đại diện gia đình, có rất nhiều đặc điểm xác định đây chính là con, cháu của họ. Các thông tin nhận dạng rất trùng khớp như chiếc đồng hồ, khuyên tai, bộ quần áo và vết mổ trên sọ não.

"Sáng nay (3/6), có một đoàn khoảng 15 người trong một gia đình ở huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) đến nhận dạng. Qua khai báo từ đại diện gia đình thì có rất nhiều điểm xác định đây chính là con, cháu của họ", ông Ngọc nói với tờ báo trên.

Vụ thi thể quấn băng keo: Tin nhắn nợ 100 triệu gửi mẹ-1
Ảnh nạn nhân (gia đình cung cấp)

Qua khai báo, đại diện gia đình cho biết, họ có một người con tên C. (SN 2003). Bố của C. đang làm việc ở Hàn Quốc. Vừa qua C. có xuống thành phố Thanh Hóa học tiếng Hàn Quốc.

Ngày 24/5, C. nhắn tin về cho mẹ với nội dung "con nợ 100 triệu, nhờ mẹ trả giúp". Sau tin nhắn đó, gia đình mất liên lạc với C., đã tìm kiếm khắp nơi nhưng chưa có kết quả.

Sau khi nghe tin tại xã Hoằng Tân, huyện Hoằng Hóa phát hiện thi thể một nam giới có nhiều điểm trùng khớp, gia đình đã xuống để nhận dạng.

Chia sẻ trên Dân Trí, ông Ngọc nói: "Khi phát hiện thi thể trên sông thì chúng tôi cũng đã nhận định đây có thể là vụ án giết người. Hiện thi thể nạn nhân đã được mai táng, chúng tôi cùng gia đình đang đợi giám định ADN".

Vụ thi thể quấn băng keo: Tin nhắn nợ 100 triệu gửi mẹ-2
Những đồ vật của nạn nhân được tìm thấy

Trước đó, khoảng 17h ngày 1/6, người dân xã Hoằng Tân đã phát hiện một thi thể nam giới trong bao tải trôi trên sông Mã, đang trong quá trình phân hủy.  Nạn nhân có độ tuổi khoảng từ 25 - 35, giới tính nam, cao khoảng 1,56m.

Thời điểm phát hiện, vùng mặt, đầu và 2 tay nạn nhân bị quấn chặt băng dính màu trắng. Cơ quan chức năng nhận định nạn nhân chết trước đó khoảng 10 ngày.

Khả năng thi thể này là nạn nhân của một vụ án mạng, do đó, công an tỉnh đang giao cho các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-thi-the-quan-bang-keo-tin-nhan-no-100-trieu-gui-me-n-308679.html

tử vong thi thể

Tin tức mới nhất