Vu Chính khen Triệu Lộ Tư diễn xuất thuộc hạng nhất, chuyện gì đây?

Nhiều người cho rằng Vu Chính chỉ muốn "cọ nhiệt" chứ không phải khen thật lòng.

Mới đây, có một cư dân mạng đã bình luận dưới bài đăng của Vu Chính rằng: “Thầy Vu, anh thấy diễn xuất của Triệu Lộ Tư như thế nào? Tôi thích cô ấy lắm. Cảm thấy những bộ phim cô ấy đóng đều rất hay hơn nữa khả năng chuyển đổi cảm xúc cũng rất tốt. Nhìn cô ấy khóc mà nhiều khi tôi cũng muốn khóc theo”.

Vu Chính khen Triệu Lộ Tư diễn xuất thuộc hạng nhất, chuyện gì đây?-1

Vu Chính đã hồi đáp rằng: “Cô ấy rất tốt, rất xinh đẹp, diễn xuất cũng thuộc hạng nhất”. Lời khen của vị biên kịch dành cho Triệu Lộ Tư đã gây nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng Vu Chính chỉ đang cố tình cọ nhiệt Triệu Lộ Tư, chứ không phải khen thật lòng.

Trước đây Triệu Lộ Tư từng là nữ phụ trong bộ phim Phượng Tù Hoàng do Vu Chính cầm trịch. 

Vu Chính khen Triệu Lộ Tư diễn xuất thuộc hạng nhất, chuyện gì đây?-2

Vừa qua Triệu Lộ Tư chứng minh khả năng "gánh phim" nhờ sự thành công của Tinh Hán Xán Lạn. Cô nàng 9x được khen tiến bộ về khả năng diễn xuất, có duyên với những bộ cổ trang thành công. 

Từ một nữ diễn viên bị chê cười vì đóng webdrama, Triệu Lộ Tư hiện là cái tên được các nhà sản xuất săn đón. Dự án sắp tới của nữ diễn viên là Vụng Trộm Không Thể Giấu, hợp tác cùng Trần Triết Viễn.

Vu Chính khen Triệu Lộ Tư diễn xuất thuộc hạng nhất, chuyện gì đây?-3

Trước đó nữ diễn viên Đồng Lôi tham gia Tinh Hán Xán Lạn đã có những nhận xét về tài năng và nhân cách của Triệu Lộ Tư. Trong đó, cô công nhận Triệu Lộ Tư là diễn viên có diễn xuất thiên phú, nhân cách tốt đẹp rất đáng ngưỡng mộ.

Vu Chính khen Triệu Lộ Tư diễn xuất thuộc hạng nhất, chuyện gì đây?-4

Tiền bối nhận xét Triệu Lộ Tư là người có diễn xuất thiên phú, trông rất tự nhiên dù chưa qua trường lớp đào tạo. Theo cô, Triệu Lộ Tư giống như một trường hợp "ở hiền gặp lành", được Tổ độ trong nghề.

Về nhân cách, Triệu Lộ Tư được nhận xét là một cô gái rất chu đáo. Dù còn trẻ nhưng cô rất biết cách chăm sóc cho người khác. Cho nên, mọi người đều cảm thấy thoải mái khi làm việc cùng nữ diễn viên.

Vu Chính khen Triệu Lộ Tư diễn xuất thuộc hạng nhất, chuyện gì đây?-5

Nhân Từ (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-chinh-khen-trieu-lo-tu-dien-xuat-thuoc-hang-nhat-n-319309.html

Triệu Lộ Tư vu chính

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao