Vũ Thu Phương loạng choạng suýt 'vồ ếch' khi catwalk

Làm First Face cho một BST tại Vietnam International Fashion Week nhưng trình độ catwalk của Vũ Thu Phương lại gây tranh cãi.

Mới đây, Vũ Thu Phương vừa xuất hiện tại Vietnam International Fashion Week (VIFW - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam) Xuân Hè 2022 trong vai trò First Face cho BST của NTK Võ Công Khanh. Tuy nhiên, "người mẫu bỏ nghề 8 năm" đã gặp phải sự cố nho nhỏ khi trượt chân suýt ngã.


Màn catwalk hơi fail của Vũ Thu Phương.

Được biết, khi đồng ý nhận lời làm first face, mỹ nhân 8X đã lên kế hoạch kĩ lưỡng, thực hiện chế độ ăn nghiêm ngặt để có sắc vóc hoàn hảo nhất.

Vào buổi sáng trước khi show diễn chính thức bắt đầu, Vũ Thu Phương cũng tham gia diễn tập vô cùng nghiêm túc. Cô chia sẻ: “Tuy chỉ sải bước trên sàn runway vài phút ngắn ngủi nhưng thời gian chuẩn bị lại rất lâu, điển hình là sáng Phương đi rehearsal, trưa thử đồ, chiều phải makeup từ 14h đến khi sắp diễn”.

Vũ Thu Phương loạng choạng suýt vồ ếch khi catwalk-1
Bộ trang phục tuy khá lụng thụng nhưng không hề "đánh đố" người mẫu.

Vũ Thu Phương loạng choạng suýt vồ ếch khi catwalk-2
Chuẩn bị chỉn chu và kinh nghiệm đầy mình nhưng Vũ Thu Phương vẫn gặp sự cố trên sàn runway vì không làm chủ được đôi giày 18cm?

Dù tỉnh bơ tiếp tục phần trình diễn nhưng netizen vẫn rất nghi ngờ vào khả năng của Vũ Thu Phương. Trước sự cố tại VIFW, chân dài Nam Định vẫn luôn là đề tài tranh cãi mỗi khi catwalk.


Tại Vietnam International Fashion Week 2021, Vũ Thu Phương cũng được NTK Lê Long Dũng mời trình diễn 1 trong 5 bộ National Costume cực kỳ hoành tráng nhưng người xem lại không hề đánh giá cao phần catwalk và pose dáng của cô.

Vũ Thu Phương loạng choạng suýt vồ ếch khi catwalk-3
Netizen cho rằng cách catwalk của Vũ Thu Phương quá sến sẩm, không phù hợp thời đại.

Vũ Thu Phương loạng choạng suýt vồ ếch khi catwalk-4
Có người còn so sánh màn múa của Vũ Thu Phương như...chết đuối kêu cứu.

Vũ Thu Phương loạng choạng suýt vồ ếch khi catwalk-5

Vũ Thu Phương loạng choạng suýt vồ ếch khi catwalk-6
Khán giả còn khẳng định Võ Hoàng Yến mà thay Vũ Thu Phương thì sẽ "xử đẹp" bộ này.

Bản thân Vũ Thu Phương cũng chia sẻ về lối catwalk của mình: "Có thể một thời gian dài mọi người đã quá quen với phong cách Hoa hậu nên chưa quen với sự đa dạng, biến hóa của những người mẫu trên sân khấu. Chắc chắn, mọi người sẽ chưa quen với dáng đi 'mổ cò' và cách đánh tay bay của Vũ Thu Phương nhưng mà cái gì cũng sẽ có lần đầu tiên, những phong cách riêng biệt của nghệ sĩ khi trình diễn.

Sự quay lại của Vũ Thu Phương chưa nhiều, mọi người cũng chỉ nhìn thấy một vài sự trình diễn của Phương mà thôi, Phương tin chắc trong tương lai mọi người sẽ bất ngờ hơn với Vũ Thu Phương".


Cách catwalk "mổ cò, tay bay" của Vũ Thu Phương.

Vũ Thu Phương loạng choạng suýt vồ ếch khi catwalk-7
Nhiếp ảnh gia Milor Trần còn chỉ dùng một từ "xấu" để đánh giá.

Buu
Theo Vietnamnet


catwalk Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Vietnam International Fashion Week Vũ Thu Phương

Tin tức mới nhất