Ảnh và clip bóc nhan sắc thật của Hương Giang tại Cannes 2022

Dù không tươi tắn như ảnh tự chụp, nhưng cư dân mạng phần đông dành lời khen cho lần đầu tiên tham dự LHP Cannes của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang.

Sau khi Lý Nhã Kỳ tuyên bố dừng mọi hoạt động tại Liên hoan phim Cannes 2022 vì lý do sức khỏe, mọi sự chú ý đổ dồn về phía Hương Giang khi cô thông báo sẽ có mặt trên thảm đỏ.

Khác với Lý Nhã Kỳ là "gương mặt thân quen" của sự kiện thường niên này, đây lại là lần đầu tiên hoa hậu chuyển giới tham dự.

Theo thông tin từ phía Hương Giang, cô nhận được lời mời với tư cách khách mời của đối tác kinh doanh chứ không phải Nghệ Sĩ Quốc Tế nên sẽ cố gắng để có những hình ảnh đẹp nhất.

Và sự xuất hiện của cô qua ống kính của "hung thần" Getty Images - những nhiếp ảnh gia không có thói quen photoshop ảnh sẽ ra sao?

Ảnh và clip bóc nhan sắc thật của Hương Giang tại Cannes 2022-1
Qua những hình ảnh của ê-kíp Hương Giang, dĩ nhiên hoa hậu chuyển giới không có bất cứ điểm nào để chê.

Ảnh và clip bóc nhan sắc thật của Hương Giang tại Cannes 2022-2
Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 diện bộ váy cúp ngực, kiểu cổ điển trắng muốt, tùng xòe rộng, dài quét đất của nhà thiết kế Linh San.

Ảnh và clip bóc nhan sắc thật của Hương Giang tại Cannes 2022-3
Sự kết hợp phụ kiện trang sức, găng tay được đánh giá là hài hòa với trang phục dù trông hơi giống cô dâu hơn là đi dự sự kiện thảm đỏ.

Ảnh và clip bóc nhan sắc thật của Hương Giang tại Cannes 2022-4
Và để có cái nhìn chân thực nhất về Hương Giang thì phải xem ảnh không photoshop của các nhiếp ảnh gia Getty Images.

Ảnh và clip bóc nhan sắc thật của Hương Giang tại Cannes 2022-5
Cũng giống Lý Nhã Kỳ, Hương Giang mang theo cả ê-kíp riêng từ Việt Nam sang Pháp để chăm chút nhan sắc, hình ảnh cho cô dù chỉ tham dự Cannes có 1 lần.

Ảnh và clip bóc nhan sắc thật của Hương Giang tại Cannes 2022-6
Dù màu son có khiến Hương Giang trông dừ đi đôi chút nhưng có thể thấy visual và body của cô không mấy chênh lệch dù có chỉnh sửa ảnh hay không.


Bộ đầm trắng giúp Hương Giang nổi bần bật trong sự kiện diễn ra vào buổi tối trên thảm đỏ nên cô còn ưu ái có được một clip riêng cận cảnh nhan sắc.

Buu
Theo Vietnamnet


Liên hoan phim Cannes LHP Cannes Hương Giang Hương Giang idol

Tin tức mới nhất