Nạn nhân vụ xả súng ở Lạng Sơn: 'Nghe tiếng người thân gào thét tôi mới biết bị bắn'

Các nạn nhân trong vụ xả súng kinh hoàng ở Lạng Sơn đều đã qua cơn nguy kịch, ổn định sức khỏe. Hiện cơ quan chức năng đang huy động lực lượng truy bắt nghi phạm bỏ trốn.

Trưa nay (14/1), trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo UBND xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn cho biết, đơn vị vừa tổ chức đoàn công tác đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn thăm hỏi những nạn nhân trong vụ xả súng diễn ra sáng nay trên địa bàn.

Theo đó, đến nay, các nạn nhân đều đã qua cơn nguy kịch, hồi phục tốt. Riêng các nạn nhân tử vong đều có quê ở Hưng Yên và Thái Bình nên đã được gia đình, dòng họ lên đưa về quê mai táng ngay từ sáng nay.

Theo lãnh đạo xã Phú Xá, những người này đều từ dưới xuôi lên mua đất, sinh sống, làm ăn trên địa bàn. Thời gian gần đây cũng không có mâu thuẫn gì lớn, chưa ai có đơn từ hay đề nghị chính quyền địa phương vào cuộc giải quyết nên UBND xã không nắm được mâu thuẫn và thông tin nội tình bên trong.

Nạn nhân vụ xả súng ở Lạng Sơn: Nghe tiếng người thân gào thét tôi mới biết bị bắn-1

Thông tin từ Phòng CSHS Công an tỉnh Lạng Sơn cũng cho biết, đơn vị đang tích cực cùng các lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn triển khai các biện pháp nghiệp vụ, truy bắt đối tượng.

Anh Vũ Xuân Hưởng (một trong các nạn nhân) cho báo Tiền Phong biết, trong số trên 10 người có mặt tại hiện trường vụ xả súng lúc đó có 4 mẹ con chị Hoài - chủ nhà, số còn lại là họ hàng với anh Túy cùng người giúp việc. Khi bị bắn lén trong đêm tối, anh Hưởng bị viên đạn xuyên vào bẹn trái, tổn thương tĩnh mạch đùi.

“Khi tôi nghe tiếng nổ vẫn tưởng ai đốt pháo nhưng rồi nghe tiếng người thân gào thét, gục ngã tôi mới nhận ra mình đang là mục tiêu bị xả đạn. Tôi là người lao vào đỡ cháu Phong nhưng cũng bị viên đạn xuyên qua háng làm mất một đốt ngón tay.

Tôi thấy cháu Phong đã tử vong nên chạy ra ngoài sân định kêu cứu thì phát hiện người đàn ông đang chĩa súng quân dụng bắn liên tiếp khoảng 15 phát đạn vào xưởng làm lốp ô tô của anh Hoàng Quốc Hương (SN 1976). Nghe tiếng súng, anh Hương bỏ chạy vào trong nhà thì bị đối tượng bắn 1 viên trúng lưng".

Theo Đời sống Plus/GĐVN

Xem link gốc Ẩn link gốc http://doisongplus.vn/nan-nhan-vu-xa-sung-o-lang-son-nghe-tieng-nguoi-than-gao-thet-toi-moi-biet-bi-ban-82599-3.html

nổ súng tử vong

Tin tức mới nhất