Vụ xử Cao Vân Tường tại Australia bị hoãn vì bồi thẩm đoàn phát bệnh

Phiên xét xử nam diễn viên Cao Vân Tường tại Australia bị hoãn lại do thẩm phán phát bệnh. Vị thẩm phán khẳng định ông không bị nhiễm Covid-19.

Cao Vân Tường bị bắt vào tháng 3/2018 vì cưỡng hiếp một phụ nữ họ Trương trong khách sạn tại Sydney (Australia). Sau nhiều lần xét xử, vụ án của nam diễn viên họ Cao vẫn chưa đi đến hồi kết.

Trước đó, bồi thẩm đoàn chưa đưa ra được kết luận trong vụ án tấn công tình dục của Cao Vân Tường vào tháng 12/2019 nên thẩm phán ra lệnh tái thẩm vào tháng 2.

Vụ xử Cao Vân Tường tại Australia bị hoãn vì bồi thẩm đoàn phát bệnh-1
Cao Vân Tường bị bắt giữ vì liên quan đến vụ án cưỡng hiếp tập thể.

Theo Sina, luật sư Shen Hanbing cho biết nhiều quan chức của tòa án đã bị bệnh, gồm cả thẩm phán. “Chúng tôi đã cùng có mặt trong một phiên tòa khác. Chúng tôi quan tâm tình hình sức khỏe của thẩm phán nhưng ông ấy khẳng định không bị nhiễm virus corona”, luật sư nói.

Bồi thẩm đoàn mới tham gia phán quyết vụ án của Cao Tường Vân có 12 người, trong đó có 2 người châu Á. Chồng cũ của Đổng Tuyền có thể đối mặt với mức án chung thân nếu bị khỏi tố 7 tội danh, kể cả tội cưỡng hiếp. Đồng phạm của anh là Wang Jing bị cáo buộc 11 tội danh.

Vụ xử Cao Vân Tường tại Australia bị hoãn vì bồi thẩm đoàn phát bệnh-2
Tổ ấm nhỏ của Cao Vân Tường trước khi sụp đổ.

Theo lời nạn nhân, cô cho rằng mình bị hai bị báo dụ dỗ vào khách sạn sau khi tiệc tùng ở một quán karaoke. Người này còn nói đã bị hiếp dâm. Song, hai bị cáo phủ nhận đã thực hiện hành vi đồi bại với người phụ nữ này và khẳng định “quan hệ tình dục là đôi bên tự nguyện”.

Vào ngày 9/3, nhân chứng của Cao Vân Tường ra tòa cho lời khai. Người này cho biết đã có mặt tại quán karaoke trong đêm xảy ra vụ tấn công.

Nhân chứng còn nói nạn nhân và Wang Jing đã hôn nhau trong hai phút liền và người phụ nữ này còn trong trạng thái tỉnh táo. Nhân vật này còn cho lời khai bảo vệ Cao Vân Tường, nói rằng nam diễn viên là một người con hiếu thảo, luôn tôn trọng người khác.

Nam diễn viên 37 tuổi đã bật khóc khi nghe lời biện hộ từ bạn bè, trang Sina đưa tin. Cao Vân Tường sinh năm 1982 tại Thiên Tân. Tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải, Cao Vân Tường sớm trở thành sao nhờ ngoại hình điển trai và diễn xuất tốt. Những bộ phim ấn tượng của anh có Mị Nguyệt Truyện, Lục Trinh truyền kỳ, Cung.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/vu-xu-cao-van-tuong-tai-australia-bi-hoan-vi-boi-tham-doan-phat-benh-post1059541.html?fbclid=IwAR1G8wrOcNzxvYBaePjcS6vlzDR2-PF20TrOQVhijGQTS__0qZ9Usa45_jE

COVID-19 Virus Corona Cao Vân Tường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao