"Vua bánh mì" tái xuất màn ảnh với vai Thần y Heo Jun

(2Sao) - Bạn diễn của Yoon Shi Yoon trong bộ phim này là Kim Sae Ron, sao nhí mới 16 tuổi.

Vào chiều ngày 11 tháng 5, buổi họp báo ra mắt bộ phim cổ trang sắp công chiếu vào tối thứ 6 và thứ 7 là "Mirror of the Witch" trên đài JTBC đã được tổ chức tại Yeongdeungpo-gu, Seoul. "Mirror of the Witch" là câu chuyện lịch sử giả tưởng lấy bối cảnh thời đại Joseon. Câu chuyện kể về danh y nổi tiếng thời Joseon là Heo Jun (Yoon Shi Yoon) trong quá trình đi tìm và vượt lên vận mệnh của mình. Anh được tái sinh một lần nữa về lại thời trai trẻ của mình và đây cũng là nút thắt của bộ phim, do chính sự tưởng tượng của tác giả tạo nên. Trong khi đó, công chúa Seoli (Kim Sae Ron) là nhân vật từ khi lọt lòng đã chịu nhiều lời nguyền rủa và trở thành ma nữ, đây là nhân vật nổi tiếng trong truyền thuyết được người đời biết đến.


Kim Sae Ron.


Yoon Shi Yoon.


Lee Song Jae.


Hwak Shi Yang.




"Mirror of the Witch" sẽ là tác phẩm mới nhất của Yoon Shi Yoon sau hai năm nhập ngũ. Năm 2010, anh từng tạo được danh tiếng với vai Kim Tak Gu trong "Vua bánh mì", bộ phim có tỷ suất bạn xem đài cao ngất ngưởng khi chạm mốc rating 50%. Bạn diễn đóng cặp với anh trong tác phẩm cổ trang mới nhất này là Kim Sae Ron, sao nhí sinh năm 2000. Ngay từ năm 9 tuổi, cô nàng đã từng cho thấy diễn xuất thiên phú của mình qua bộ phim "A brand new life" Cô cũng từng trở thành nữ diễn viên trẻ nhất giành được danh hiệu "Nữ diễn viên xuất sắc" tại Liên hoan phim Hàn Quốc.












"Mirror of the Witch" có độ dài 16 tập. Ngoài Yoon Shi Yoon và Kim Sae Ron, bộ phim còn có sự tham gia của Jang Hee Jin, Yeom Jeong Ah và Choi Seung Won. Nó sẽ bắt đầu được phát sóng trên kênh JTBC từ ngày 13 tháng 5.


Teaser của bộ phim.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao