Vừa chê 'fans Hương Giang vô học giống chủ' rồi lại quay ngoắt 180 độ, Hồng Quế bị ví 'thánh lật' nổi tiếng nhất tuần qua

Bày tỏ sự ngưỡng mộ với Hương Giang Idol sau khi tuyên bố "fans Hương Giang vô học giống chủ", Hồng Quế trở thành người phát ngôn ấn tượng nhất tuần qua.

Tuần vừa qua, cái tên Hồng Quế trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều vì những ồn ào sàn diễn. Cô chiếm trọn vị trí phát ngôn "sốc" nhất tuần khi khẳng định: "Tôi không ghét bỏ mà rất ngưỡng mộ Hương Giang Idol" ngay sau khi mắng "Fans Hương Giang Idol vô học giống chủ" chẳng bao lâu

Theo đó, vào tối 30/6 Hồng Quế cùng Hương Giang Idol xuất hiện trong show diễn của NTK Hà Duy. Tuy nhiên, mỹ nhân chuyển giới không thể lên sàn catwalk vì bị... êkip bỏ quên. Trước sự cố, NTK Hà Duy lên tiếng tố cáo Hương Giang là "ngôi sao mới nổi thiếu ý thức".
 


Clip Hồng Quế khen ngợi Hương Giang sau phát ngôn "Fans Hương Giang vô học giống chủ".

Về phía Hồng Quế, cô dành nhiều lời lẽ gay gắt cho đồng nghiệp. Thậm chí khi bị fans chỉ trích "hám fame", bà mẹ một con phản pháo: "Cứ cho là thế đi, tranh cãi với một nhóm không có học cũng giống chủ thôi. Càng nói càng biết vô học, các em cứ nói thoải mái, chị và anh Duy càng nổi".

Thế nhưng trong một bài phỏng vấn sau đó, Hồng Quế lại "lật kèo" khi không ngại ngần dành cho Hương Giang lời khen ngợi. Không những thế, bà mẹ một con khẳng định bản thân cô rất ngưỡng mộ người đẹp chuyển giới. 


Hồng Quế rất ngưỡng mộ Hương Giang Idol.

"Hiện tại tôi không ghét bỏ gì Hương Giang cả. Tôi vẫn dành ánh mắt rất ngưỡng mộ đối với Hương Giang bởi cô ấy là người chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam tôi phải công nhận đẹp hơn cả phụ nữ, và khẳng định sự nỗ lực của Hương Giang rất nhiều.

Có những lúc sự nóng tính của mình gây ảnh hưởng đến mối quan hệ thôi, còn giờ tôi không ghét bỏ hay oán trách Hương Giang vì chuyện đã qua rồi",
Hồng Quế lý giải.
 

Cũng trong tuần vừa qua, Hương Giang Idol trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi bị... êkip bỏ quên dù được sắp xếp ở vị trí vedette. Dù đến khá sớm nhưng do sự cố, người đẹp chuyển giới phải lỡ hẹn với khán giả. 

Ngay khi ồn ào nổ ra, NTK Hà Duy lên tiếng khẳng định Hương Giang Idol "ngôi sao mới nổi thiếu ý thức". Đồng thời dành nhiều lời lẽ khó nghe cho Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. 


Hương Giang Idol bị êkip bỏ quên, chủ nhân show diễn tố cáo "ngôi sao mới nổi thiếu ý thức".

Sau lùm xùm, Hương Giang Idol viết "tâm thư" gửi đến người hâm mộ. Cô cho biết từ khi còn là nghệ sĩ hạng B đi hát, dù ở sự kiện lớn nhỏ đều được BTC bố trí và khi nào gần tới đều có người báo. Trong cuộc thi hoa hậu cô tham gia cũng vậy, nếu chưa được kêu ra sẽ không được phép ra. 

"Hai lần làm vedette gần đây khi bước vào cánh gà đã trang điểm làm tóc xong xuôi, điều đầu tiên Giang được êkip dặn là em ngồi vào trong nghỉ cho mát, khi nào đến lượt sẽ có người báo em ra. Đó là tất cả những kinh nghiệm mà Giang có được trong thời gian ít ỏi Giang tham gia ngành thời trang", nữ ca sĩ cho hay. 

Mỹ nhân chuyển giới cũng cho biết do sự khác biệt trong trải nghiệm và nhận thức, cô không biết làm mẫu là phải chủ động ra tìm chỗ đứng để lên diễn. Khi gặp sự cố, Hương Giang Idol khá buồn bã.


Hương Giang Idol cảm thấy buồn bã vì không được ra diễn.

"Đó là những điều quá mới mẻ với Giang trong lĩnh vực còn nhiều bỡ ngỡ này, với những gì Giang được trải nghiệm trước đó một cách thật êm ái. Đó là lý do Giang cảm thấy thực sự buồn bực khi mình đã thay đồ, trang điểm nhưng không được ai mời lên sân khấu", cô cho hay.

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là bà mẹ 2 con Elly Trần. Trong những bức hình gần đây, nhan sắc Elly Trần thay đổi chóng mặt khiến cô vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Gương mặt bà mẹ 2 con đơ cứng và đôi môi sưng vều. 

Điều này dấy lên nghi ngờ Elly đã can thiệp dao kéo để tút tát ngoại hình. Đặc biệt khi đặt cạnh tấm hình hiện tại và quá khứ, gương mặt cô hoàn toàn khác biệt.


Elly Trần với ngoại hình khác biệt dấy lên nghi án dao kéo.

Trước nghi án phẫu thuật, Elly Trần không khỏi bức xúc. Cô lên tiếng: "Bây giờ là năm 2018 rồi mà vẫn còn có người kì thị về thẩm mỹ sao? Đến lúc cần đến thẩm mỹ để cho mình xinh đẹp tự tin hơn là tôi sẽ chơi hết số luôn ấy chứ. Còn bây giờ, tôi mà muốn làm cái gì thì chắc chỉ có quất luôn chuyển đổi giới tính may ra mới thấy khác chứ làm lắt nhắt làm cái gì mất thời gian".

Đồng thời, người đẹp phân trần: "Trời ơi, celeb người ta make đậm, lạ, hay khác bình thường là do người ta make theo layout chụp hình, đi làm sự kiện gì đó. Hoặc đơn giản là vì người ta chán an toàn quá rồi nên thích sáng tạo điên cho vui được không?


Người đẹp lên tiếng phủ nhận chuyện dao kéo.

Mấy người khó quá à, người ta làm nghề nghệ sĩ mà bắt 10 mặt phải như một bước đều là sao. Nói thế thôi, chứ qua chuyện này mới biết mình vẫn được khán giả để tâm lắm. À nhân tiện, mấy thím coi hình photoshop mới của tôi chưa? Tôi make cái layout mà mấy thím kêu khác lạ quá ấy mà, nhớ chưa.

Sẵn đây thông báo luôn tôi còn 8.000 ý tưởng sáng tạo điên chưa kịp làm nữa. Mấy thím dõi theo bước tôi đi nghen".

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


phát ngôn Hồng Quế Elly Trần Hương Giang idol

Tin tức mới nhất