Vừa đăng poster, audio ca khúc 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng đã lan tràn trên mạng?

Rất nhiều clip với tiêu đề "Chạy ngay đi bản chính thức" được đăng tải tràn lan trên Youtube.

Khán giả hâm mộ của Sơn Tùng đã phải chờ đợi khá lâu để được thưởng thức ca khúc mới nhất của anh. Và mới đây, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã chính thức tung hình ảnh mới nhá hàng cho ca khúc sắp ra mắt.

Tối 29/4, poster của ca khúc Chạy ngay đi đã được đăng tải trên Facebook cá nhân của Sơn Tùng, chỉ chưa đầy một tiếng bức ảnh này đã thu về hơn 50 ngàn lượt yêu thích và hàng ngàn lượt bình luận của người hâm mộ. Điều này đủ để thấy sự háo hức của khán giả dành cho ca khúc Chạy ngay đi mạnh mẽ đến nhường nào.

Poster Chạy ngay đi với 2 tông màu chủ đạo đỏ đen cùng hình ảnh ma mị, đăng kèm với đó là dòng hashtag bằng tiếng Thái Lan càng khiến người xem thêm tò mò, liệu rằng ca khúc này sẽ có thêm phiên bản tiếng Thái Lan hay được phát hành tại xứ sở chùa Vàng hay không?


Một trong những bản audio được đăng tải trên Youtube và tự gắn mác "Chạy ngay đi bản chính thức" 

Khi những câu hỏi về ca khúc mới chưa được ê-kip của Sơn Tùng lên tiếng giải đáp, các Sky (Tên fandom của Sơn Tùng) tiếp tục hoang mang khi hàng loạt video với tiêu đề Chạy ngay đi bản chính thức được đăng tải trên Youtube. Trong khi giọng ca Em của ngày hôm qua còn chưa lên tiếng thông báo về ngày ra mắt ca khúc mới này nhưng chỉ sau 2 tiếng đăng tải poster đã thấy "bản chính thức" của ca khúc này trên mạng xã hội.


Tự gắn mác "Chạy đi ngay phiên bản chính thức" nhưng đây là hình vi treo đầu dê bán thịt chó, loạt clip này đều là những ca khúc cũ không được phát hành của Sơn Tùng 

Tuy nhiên khi click vào những video được cư dân mạng tự gắn mác "bản chính thức" có thể thấy đây là một chiêu trò lừa đảo. Hầu hết các link audio này đều là những ca khúc cũ, không được phát hành của Sơn Tùng, với chiêu thức "treo đầu dê bán thịt chó", những kẻ xấu muốn lợi dụng tên tuổi và sản phẩm mới của nam ca sĩ để trục lợi cá nhân.

Liên tiếp tung hình ảnh và thông tin về ca khúc mới song Sơn Tùng vẫn chưa một lần thông báo ngày ra mắt chính thức cho ca khúc Chạy ngay đi.

 

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


Chạy ngay đi music video Sơn Tùng

Tin tức mới nhất