Vừa hay tin những cặp đôi này nên duyên, netizen đã kịch liệt phản đối

Dù vẫn chỉ là tin đồn chưa được xác thực nhưng người hâm mộ của những ngôi sao này đã lên tiếng phản đối việc thần tượng nhận phim.

Hứa Khải và Trịnh Sảng

Vừa hay tin những cặp đôi này nên duyên, netizen đã kịch liệt phản đối-1

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lại được dịp xôn xao bàn tán trước tin Hứa Khải và Trịnh Sảng nên duyên trong phim mới. Được biết đây là dự án được chuyển thể từ bộ truyện đình đám Tây Xuất Ngọc Môn của tác giả Vĩ Ngư, nội dung xoay quanh cuộc phiêu lưu thám hiểm cực kì hấp dẫn của bộ đôi Diệp Lưu Tây và Xương Đông.

Đây được xem là tác phẩm xuất sắc của tác giả Vĩ Ngư và được fans yêu thích cuồng nhiệt. Netizen bày tỏ cặp đôi chính trong lòng họ không ai khác chính là Trần Khôn và Thư Kỳ. Hiện tại Hứa Khải và Trịnh Sảng vẫn chưa được xác nhận.

Bên cạnh đó, nữ chính Diệp Lưu Tây sở hữu tính cách cực ngầu, mạnh mẽ, thông minh, quyết đoán, vậy nên ngay khi lộ tin do Trịnh Sảng đảm nhận, fans nguyên tác không còn cách nào khác mà chỉ biết khóc ròng.

Đặng Luân - Dương Siêu Việt

Vừa hay tin những cặp đôi này nên duyên, netizen đã kịch liệt phản đối-2

Gần đây mạng xã hội xứ Trung lan truyền loạt tin đồn về dự án cổ trang mang tên Bán Thành Phong Nguyệt sẽ do Đặng Luân và Dương Siêu Việt đóng chính. Đây đều là hai cái tên thuộc hàng tiểu hoa - tiểu sinh hot nhất hiện nay.

Đa số fans của Đặng Luân đều đồng loạt phản đối nam diễn viên tham gia dự án này. Nguyên nhân là bởi Bán Thành Phong Nguyệt mang nội dung ngôn tình đại nữ chủ và nam tài tử không nên chọn một bộ phim có ít đất diễn.

Chưa kể Dương Siêu Việt là cái tên thường xuyên bị cư dân mạng đem ra "ném đá" vì diễn xuất dở tệ và vướng vào nhiều ồn ào. Fans của Đặng Luân cho rằng, thần tượng của mình không nên đóng chung với "mỹ nữ đẹp nhất xứ Trung".

Tiêu Chiến - Angela Baby

Vừa hay tin những cặp đôi này nên duyên, netizen đã kịch liệt phản đối-3

Trang QQ từng đăng bài viết tiết lộ về việc Angela Baby đang muốn hợp tác với Tiêu Chiến trong một tác phẩm mà nam diễn viên đã cầm chắc kịch bản trong tay. Nữ diễn viên tiếp cận nhà sản xuất không phải vì nam tài tử mà bởi nội dung bộ phim này quá hấp dẫn.

Nguồn tin còn cho hay, vì muốn trở thành nữ chính mà bà mẹ một con đã thương lượng với nhà đầu tư để cùng góp vốn. Tuy nhiên, ekip sản xuất vẫn đang băn khoăn vì lo ngại diễn xuất của Angela Baby sẽ phá hỏng bộ phim.

Dù tin đồn này chưa được xác thực nhưng người hâm mộ Tiêu Chiến đồng loạt lên tiếng phản đối việc nam diễn viên và Angela Baby đóng cặp. Trong khi đó fans của nữ diễn viên lại không vui khi hay tin nhà sản xuất phim này chê thần tượng của mình diễn chán.

Triệu Lệ Dĩnh - Trương Nhất Sơn

Vừa hay tin những cặp đôi này nên duyên, netizen đã kịch liệt phản đối-4

Mới đây trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền thông tin phim truyền hình Phượng Ẩn Thiên Hạ chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nguyệt Xuất Vân sẽ do Triệu Lệ Dĩnh và Trương Nhất Sơn đóng chính. Phim xoay quanh mối quan hệ yêu hận đan xen giữa Hoa Trứ Vũ và Phượng Quân Ly.

Thông tin này đã khiến các fans của Triệu Lệ Dĩnh vô cùng háo hức bởi vai diễn này có nét tương đồng với Sở Kiều. Tuy nhiên việc giao vai nam chính cho Trương Nhất Sơn lại bị phản đối bởi ngoại hình của nam diễn viên không đủ đẹp để trở thành một "công tử tuyệt thế, anh tuấn tiêu sái khí chất thanh nhã".

Chưa kể Phượng Ẩn Thiên Hạ từng dính vào lùm xùm nghi ngờ đạo phẩm. Thế nên fans của 2 nhà đều đồng loạt phản đối thần tượng của mình nhận đóng tác phẩm này.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vua-hay-tin-nhung-cap-sao-hoa-ngu-nay-nen-duyen-netizen-da-kich-liet-phan-doi-n-239543.html

Tiêu Chiến Hứa Khải trương nhất sơn Triệu Lệ Dĩnh Angela Baby Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất