Mỹ nhân Hoa ngữ bị nghi là người chuyển giới, chết vai vì phim quá thành công

Với 18 năm kinh nghiệm diễn xuất, Nghê Hồng Khiết đã tham gia hơn 70 bộ phim điện ảnh và truyền hình. Dù luôn nỗ lực thay đổi bản thân qua từng vai diễn nhưng cô vẫn không vượt qua "cái bóng" của chính mình.

Nghê Hồng Khiết sinh năm 1978 tại Giang Tô. Năm 2001, để kiếm tiền tiêu vặt, cô đã nhận lời làm người mẫu quảng cáo đồ lót. Sau khi clip quảng cáo nội y của người đẹp được hé lộ, cô trở thành một trong 10 ngôi sao quảng cáo nổi tiếng nhất của Trung Quốc thời bấy giờ.

Mỹ nhân Hoa ngữ bị nghi là người chuyển giới, chết vai vì phim quá thành công-1

Khi quay quảng cáo cho một hãng thuốc, Nghê Hồng Khiết đã không sử dụng giọng thật của mình. Giọng lồng tiếng cho cô nghe giống đàn ông, vì vậy một số phương tiện truyền thông đã đưa tin rằng cô là người chuyển giới.

Khán giả cũng cho rằng chiếc khăn lụa mà Nghê Hồng Khiết đeo trong quảng cáo là để che đi "quả táo của Adam" trên cổ.

Mỹ nhân Hoa ngữ bị nghi là người chuyển giới, chết vai vì phim quá thành công-2

Không xuất thân từ trường lớp diễn xuất nhưng nhờ dáng người gợi cảm mà Nghê Hồng Khiết đã lọt vào mắt xanh các đạo diễn. Cô được mời tham gia rất nhiều bộ phim thành công. Đáng chú ý nhất là vai Lục Vô Song trong Võ Lâm Ngoại Truyện năm 2005. 

Võ Lâm Ngoại Truyện được coi là bộ phim quốc dân và Nghê Hồng Khiết cũng trở nên nổi tiếng nhờ tác phẩm này. Tuy nhiên vai diễn nổi tiếng đôi khi lại là con dao hai lưỡi đối với diễn viên.

Mỹ nhân Hoa ngữ bị nghi là người chuyển giới, chết vai vì phim quá thành công-3

Một mặt đây sẽ là cơ hội giúp diễn viên khẳng định được năng lực của mình nhưng mặt khác, rất có thể những vai diễn tiếp theo của họ sẽ không thể thoát khỏi cái bóng của vai diễn này.

Sau Võ Lâm Ngoại Truyện, Nghê Hồng Khiết lận đận vì không nhận được tác phẩm nào đáng chú ý hơn. Mãi đến năm 2013, nữ diễn viên mới lại được chú ý khi nhận giải Bách Hoa cho Nữ phụ xuất sắc nhờ phim Toàn Dân Mục Kích. 1 năm sau, cô nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc trong một liên hoan phim quốc tế nhờ phim Lam Sắc Cốt Đầu.

Mỹ nhân Hoa ngữ bị nghi là người chuyển giới, chết vai vì phim quá thành công-4

Nhận được nhiều giải thưởng đến như vậy nhưng Nghê Hồng Khiết vẫn chưa thể thật sự bùng nổ để vươn lên hàng sao hạng A của Trung Quốc. Vận may cứ lần lượt bỏ qua cô khiến khán giả cảm thấy tiếc nuối mãi.

Mới đây, Nghê Hồng Khiết tham gia chương trình Diễn viên mời vào chỗ 2. Diễn xuất của cô gây ấn tượng và được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Cũng trong chương trình, nữ diễn viên đã trải lòng về quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp. Ở tuổi 42 cô không còn nhận được nhiều vai diễn như trước. 

Mỹ nhân Hoa ngữ bị nghi là người chuyển giới, chết vai vì phim quá thành công-5

Ngành công nghiệp giải trí hiện nay có quá nhiều tiểu hoa, không những trẻ trung, xinh đẹp mà lại còn có tài diễn xuất. Thế nên những người cũ đương nhiên sẽ bị đào thải.

"Là một diễn viên, tôi yêu thích diễn xuất. Trên con đường diễn xuất, tôi không ngại thử thách. Tôi muốn đem đến cho khán giả nhiều dạng vai dù là chính diện hay phản diện", Nghê Hồng Khiết nói về nghiệp diễn.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghe-hong-khiet-chet-vai-vi-phim-qua-thanh-cong-n-238052.html

diễn viên

Tin tức mới nhất