Vừa 'quậy' sung, Khánh Vân khóc nức nở khi nhắc tới 2 nhân vật

Nhắc tới những thị phi, Khánh Vân không khỏi xúc động bởi bố mẹ luôn ở bên cô, động viên bằng những câu nói lạc quan, tích cực.

Mới đây, hoa hậu Khánh Vân có buổi gặp gỡ và giao lưu với giới truyền thông, người hâm mộ sau gần 3 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Ở buổi gặp gỡ truyền thông, Khánh Vân mang đến một vài tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" khuấy động không khí.

Những phần biểu diễn ca hát của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nhận được nhiều sự thích thú, ủng hộ.

Vừa quậy sung, Khánh Vân khóc nức nở khi nhắc tới 2 nhân vật-1Vừa quậy sung, Khánh Vân khóc nức nở khi nhắc tới 2 nhân vật-2
Khánh Vân tiếp tục tự làm stylist cho mình với lần xuất hiện này.

Vừa quậy sung, Khánh Vân khóc nức nở khi nhắc tới 2 nhân vật-3
Hoa hậu mang đến những tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn".


Clip: Khánh Vân thể hiện nhạc phẩm "Yêu Em Dài Lâu".

Bên cạnh chia sẻ về công việc và định hướng sắp tới, đặc biệt là sau khi lên chức CEO của công ty riêng mới thành lập, Khánh Vân xúc động nhắc về gia đình đã luôn bên cạnh ủng hộ, động viên cô mỗi lúc gặp chuyện buồn hay khó khăn.

Trong khoảng thời gian nhiệm kỳ, Khánh Vân có những lúc phải chịu áp lực, thị phi, những thông tin sai sự thật...

"Tôi rất may mắn bởi vì ba mẹ thấu hiểu và chịu khó chia sẻ. Tôi nghĩ mình là hoa hậu mà có khá nhiều tin tức, thông tin trên social media, nên ba mẹ theo dõi và có thể biết mỗi ngày.

Ba mẹ là chỗ dựa vững chắc cho tôi. Mỗi lần tôi gặp điều gì đó, về nhà thì ba mẹ hay nói là: Không sao đâu, mình không làm gì sai thì không có gì phải sợ, nhưng mà vẫn phải cố gắng", hoa hậu nói về đấng sinh thành trong nước mắt.

Vừa quậy sung, Khánh Vân khóc nức nở khi nhắc tới 2 nhân vật-4
Khánh Vân xúc động khi nhắc tới gia đình.

Kết thúc buổi gặp gỡ truyền thông, ngoài lời cảm ơn chân thành, Khánh Vân cũng tiết lộ sắp tới sẽ có những kế hoạch liên quan đến talkshow, âm nhạc, điện ảnh, hoạt động cộng đồng.

Ngay sau đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tổ chức hoạt động Fan Meeting. Nhiều khán giả không ngại xa, từ Hà Nội bay vào hoặc từ miền Tây đi xe lên, có những khán giả lớn tuổi vẫn sắp xếp công việc để tham gia cùng Khánh Vân.

Người đẹp 9X đã có những phút giây vui vẻ, tràn ngập tiếng cười và cảm xúc bên người hâm mộ. Sự kiện còn có sự góp mặt chung vui của người đẹp Lê Hoàng Phương - top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Vừa quậy sung, Khánh Vân khóc nức nở khi nhắc tới 2 nhân vật-5Vừa quậy sung, Khánh Vân khóc nức nở khi nhắc tới 2 nhân vật-6Vừa quậy sung, Khánh Vân khóc nức nở khi nhắc tới 2 nhân vật-7Vừa quậy sung, Khánh Vân khóc nức nở khi nhắc tới 2 nhân vật-8Vừa quậy sung, Khánh Vân khóc nức nở khi nhắc tới 2 nhân vật-9Vừa quậy sung, Khánh Vân khóc nức nở khi nhắc tới 2 nhân vật-10Vừa quậy sung, Khánh Vân khóc nức nở khi nhắc tới 2 nhân vật-11
Khánh Vân thân thiện giao lưu, chụp hình cùng khán giả mến mộ.

Th
Theo Vietnamnet


Khánh Vân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất