Vừa tổ chức đêm nhạc online, Mỹ Tâm đã phải xin lỗi khán giả

Khán giả tức giận vì bỏ tiền mua vé xem đêm nhạc online của Mỹ Tâm nhưng không có trải nghiệm trọn vẹn.

Tối 7/1, Mỹ Tâm đã tổ chức đêm nhạc online My Soul 1981 với 2 khách mời đặc biệt là Đức Trí và Đức Phúc. Trong đêm nhạc này, Mỹ Tâm hát live các ca khúc do nhạc sĩ Đức Trí sáng tác rồi cùng hòa giọng với trò cưng Đức Phúc ở 2 bài song ca.

Tuy nhiên, trong quá trình đêm nhạc diễn ra, có sự cố liên quan đến hệ thống phát sóng nên dẫn đến chuyện trải nghiệm của một số khán giả chưa được trọn vẹn.

Nhiều khán giả không thể vào xem chương trình vào lúc 20g30, đến lúc vào được hệ thống thì lại bị gián đoạn khiến việc xem trọn vẹn 1 bài hát là vô cùng khó khăn.

Vừa tổ chức đêm nhạc online, Mỹ Tâm đã phải xin lỗi khán giả-1

Lập tức, Mỹ Tâm dùng Fanpage chính thức để gửi lời xin lỗi khán giả vì sự cố này:

Mỹ Tâm chia sẻ: "Chào quý khán giả. Mỹ Tâm xin chân thành xin lỗi quý khán giả vì sự cố đường truyền đã làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của quý khán giả khi đang thưởng thức 'My Soul 1981'.

Mỹ Tâm và MTE xin được phát lại toàn bộ chương trình đêm nhạc số 1 cho tất cả khán giả đã mua vé để có thể xem lại đêm nhạc một cách mượt mà nhất.

Mỹ Tâm và MTE cũng sẽ gởi thông báo giải thích cụ thể lý do xảy ra sự cố đến quý khán giả trong ngày mai và đồng thời sẽ đưa ra phương án đền bù thỏa đáng nhất cho quý khán giả. Một lần nữa chương trình rất xin lỗi quý khán giả và rất mong nhận được sự thông cảm từ quý khán giả".

Vừa tổ chức đêm nhạc online, Mỹ Tâm đã phải xin lỗi khán giả-2Vừa tổ chức đêm nhạc online, Mỹ Tâm đã phải xin lỗi khán giả-3Vừa tổ chức đêm nhạc online, Mỹ Tâm đã phải xin lỗi khán giả-4
Bình luận đầy bức xúc của khán giả về sự cố trong đêm nhạc online.

Trước đó, khi xuất hiện trong đêm nhạc, Mỹ Tâm mặc 2 trang phục. "Họa mi tóc nâu" gợi nhắc đến hình ảnh mới vào nghề với tóc thẳng màu nâu, lại còn tạo kiểu sáng lấp lánh trên các lọn tóc. Cách Mỹ Tâm trang điểm và ngồi hát cùng tiếng piano của Đức Trí cũng khiến khán giả nhớ về những ngày xưa ấy.

Mỹ Tâm sinh năm 1981, năm nay đã 41 tuổi. Dẫu vậy, với showbiz Việt, Mỹ Tâm vẫn là "Chị Đại" không thể nào đánh rơi vị trí. Mỹ Tâm đã ở đẳng cấp mà cứ mỗi lần ra MV, phát hành album hay làm đêm nhạc, liveshow nào đó thì cả showbiz Việt đều nhao nhao lên để cùng nhau đi xem.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vua-ran-ran-to-chuc-dem-nhac-online-my-tam-da-dang-dan-xin-loi-khan-gia-hang-tram-binh-luan-tuc-gian-xuat-hien-16222080110393044.htm

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất