Vừa sạc điện thoại vừa dùng, nam thanh niên Quảng Bình cháy bỏng toàn thân

Sử dụng điện thoại khi đang cắm sạc, nạn nhân 17 tuổi tại Lệ Thủy (Quảng Bình) nhập viện trong tình trạng bỏng nặng toàn thân vì điện thoại phát nổ.

Theo báo Người Lao Động đưa tin, sáng 5/8, tại bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới (Quảng Bình)  vừa tiếp nhận và cấp cứu bệnh nhân N.V.H (17 tuổi, ngụ thôn An Lộc, xã An Thủy, huyện Lệ Thủy) trong tình trạng bị bỏng toàn thân do nổ điện thoại.

Vừa sạc điện thoại vừa dùng, nam thanh niên Quảng Bình cháy bỏng toàn thân-1

Cụ thể, theo lời kể của người nhà bệnh nhân H., vào tối 3/8, khi H. đang nằm trên giường vừa dùng điện thoại vừa sạc pin thì bất ngờ điện thoại phát nổ, ngọn lửa bùng cháy lan sang cả các vật dụng trong phòng.

Ngay lập tức, người nhà H. chạy vào dập lửa ứng cứu, tuy nhiên, H. đã bị bỏng toàn thân và được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Lệ Thủy, sau được chuyển lên bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới.

Sau hơn một ngày điều trị, tình trạng chấn thương của H. vì quá nặng nên đã chuyển bệnh nhân vào bệnh viện Trung ương Huế để tiếp tục cấp cứu và điều trị.

Trường hợp của H. chỉ là một trong số nhỏ những người có thói quen nguy hiểm vừa sạc điện thoại vừa dùng. Theo đó, các bác sĩ đã nhiều lần đưa ra khuyến cáo cho người dân tuyệt đối không được sử dụng điện thoại khi đang cắm sạc vì nó rất dễ gây cháy nổ, nguy hiểm tính mạng. 

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-sac-dien-thoai-vua-dung-nam-thanh-nien-quang-binh-chay-bong-toan-than-n-231306.html

nổ điện thoại nam thanh niên

Tin tức mới nhất