Chân dung Vương An Vũ - mỹ nam 'cặp' em trai Phạm Băng Băng

Vương An Vũ nhận thêm nhiều sự chú ý sau khi bắt cặp Phạm Thừa Thừa trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ "Tát Dã".

Mới đây, bộ phim truyền hình Vai trái có bạn đã tung tạo hình của 2 nam chính Phạm Thừa Thừa và Vương An Vũ. Vai trái có bạn là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng Tát Dã, chính vì vậy dù chưa lên sóng, phim đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả.

Chân dung Vương An Vũ - mỹ nam cặp em trai Phạm Băng Băng-1
Vương An Vũ

Chân dung Vương An Vũ - mỹ nam cặp em trai Phạm Băng Băng-2
Phạm Thừa Thừa và Vương An Vũ hợp tác trong phim đam mỹ

Nếu như Phạm Thừa Thừa (em trai Phạm Băng Băng) là một cái tên khá quen thuộc với công chúng thì Vương An Vũ có phần kém tiếng hơn.

Nam diễn viên trẻ Vương An Vũ sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1m83 và tốt nghiệp Đại học truyền thông Trung Quốc, chuyên ngành MC. 

Tháng 6/2018, nam diễn viên tạo được danh tiếng nhất định khi tham gia show truyền hình Minh nhật chi tử mùa 2. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính và phảng phất nét buồn như những tài tử Hong Kong thời xưa.

Chân dung Vương An Vũ - mỹ nam cặp em trai Phạm Băng Băng-3Chân dung Vương An Vũ - mỹ nam cặp em trai Phạm Băng Băng-4
Chân dung Vương An Vũ - mỹ nam cặp em trai Phạm Băng Băng-5
Vẻ ngoài lãng tử của sao trẻ

Không chỉ nổi tiếng về ngoại hình, Vương An Vũ cũng nổi tiếng học giỏi khi đạt điểm rất cao là 614 trong kỳ thi đại học. Trước đó, thời cấp 3, anh cũng học trong một ngôi trường trọng điểm của tỉnh Chiết Giang.

Ngoài ra, Vương An Vũ cũng có nhiều tài lẻ như chơi bóng rổ, biết nhiều loại nhạc cụ và viết thư pháp. 

Năm 2019, nam diễn viên được biết đến rộng rãi hơn qua vai Thập Tam a ca Dận Tường trong bộ phim Mộng Hồi. Diễn xuất tự nhiên của anh tiếp tục ghi điểm qua tác phẩm Hai mươi bất hoặc. 

Bộ phim truyền hình Vai trái có bạn dự kiến sẽ lên sóng vào năm sau. Nhiều cư dân mạng hy vọng đây sẽ là tác phẩm giúp Vương An Vũ bật lên hàng lưu lượng trong tương lai.

Chân dung Vương An Vũ - mỹ nam cặp em trai Phạm Băng Băng-6
Anh ghi điểm với hình tượng rắn rỏi, gu thời trang cá tính

Chân dung Vương An Vũ - mỹ nam cặp em trai Phạm Băng Băng-7Chân dung Vương An Vũ - mỹ nam cặp em trai Phạm Băng Băng-8Chân dung Vương An Vũ - mỹ nam cặp em trai Phạm Băng Băng-9Chân dung Vương An Vũ - mỹ nam cặp em trai Phạm Băng Băng-10Chân dung Vương An Vũ - mỹ nam cặp em trai Phạm Băng Băng-11

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-an-vu-my-nam-cap-em-trai-pham-bang-bang-n-243908.html

Vương An Vũ Phạm Thừa Thừa đam mỹ Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất