Vương Đại Lục xác nhận hẹn hò người đẹp một đời chồng

Vương Đại Lục được biết tới là mỹ nam đào hoa của Cbiz, anh từng vướng tin đồn tình ái cùng nhiều sao nữ.

Sáng 9/12, Vương Đại Lục và Thái Trác Nghi cùng đăng tải poster show Letting Love lên trang cá nhân để quảng bá cho chương trình mới.

Đồng thời, 2 ngôi sao cũng gọi nhau là bạn trai, bạn gái, chính thức xác nhận mối quan hệ yêu đương.

Vương Đại Lục xác nhận hẹn hò người đẹp một đời chồng-1

Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng bày tỏ ủng hộ chuyện đời tư của 2 nghệ sĩ. Cặp đôi Vương Đại Lục và Thái Trác Nghi từng nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò, song đây là lần đầu cả hai công khai chuyện tình cảm.

Vương Đại Lục và Thái Trác Nghi bén duyên khi tham gia show Bình Tĩnh Mà Yêu (2021). Từ sau chương trình, cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau như cùng đi mua săm, dạo phố, chơi bóng rổ...

Vương Đại Lục xác nhận hẹn hò người đẹp một đời chồng-2
Hình ảnh hôn nhau trên phố của Vương Đại Lục và Thái Trác Nghi

Vương Đại Lục sinh năm 1991, được biết đến nhiều nhất nhờ vai diễn nam sinh trong phim Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi. Anh còn tham gia nhiều dự án phim khác như Bản Sắc Anh Hùng, Lang Điện Hạ...

Vương Đại Lục xác nhận hẹn hò người đẹp một đời chồng-3

Tài tử họ Vương vốn được biết tới là "cao thủ tình trường" của làng giải trí xứ Trung. Danh sách bạn gái tin đồn của anh đều là những mỹ nhân nổi tiếng showbiz như Kang Han Na, Lâm Duẫn, Trương Thiên Ái... Vị thiếu gia ăn chơi khét tiếng xứ Đài này còn là người bạn nhậu nổi tiếng của Seungri (cựu thành viên BIGBANG).

Về phía Thái Trác Nghi, nữ ca sĩ sinh năm 1994 đến từ Malaysia. Năm 2016, sao nữ kết hôn với một thiếu gia nổi tiếng, nhưng chia tay sau 3 năm cưới.

Vương Đại Lục xác nhận hẹn hò người đẹp một đời chồng-4

Khi tham gia show truyền hình Thanh Xuân Có Bạn 2 vào năm 2020, Thái Trác Nghi nhận vô số tranh cãi khi từng trải qua hôn nhân nhưng vẫn muốn ra mắt là idol.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-dai-luc-xac-nhan-hen-ho-nguoi-dep-mot-doi-chong-n-329994.html

Sao Hoa Ngữ Vương Đại Lục

Tin tức mới nhất