Chồng MC Từ Hy Đệ bị phát hiện có con trai 3 tuổi với nhân tình

Thông tin Hứa Nhã Quân có con trai riêng 3 tuổi, hiện ở với mẹ trong căn nhà do chồng MC Từ Hy Đệ mua đang gây xôn xao dư luận.

Thông tin cho biết, chồng Từ Hy Đệ và tình nhân có con trai riêng 3 tuổi. Hiện hai mẹ con đang ở trong biệt tự tại Thượng Hải - căn nhà do doanh nhân Đài Loan - Hứa Nhã Quân mua.

Không chỉ vậy, Hứa Nhã Quân còn rất cưng chiều, thường xuyên chi tiền khủng để tình nhân và con riêng mua sắm các đồ giá trị. Nhân tình của Hứa Nhã Quân mang họ Giang, có tên tiếng Anh là Ruby, là một cô gái xinh đẹp, năm nay mới 26 tuổi người ở Chiết Giang.

Nguồn tin cũng cho biết, nữ MC Từ Hy Đệ biết chuyện nhưng không dám lên tiếng. Song, hiện thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng.

Chồng MC Từ Hy Đệ bị phát hiện có con trai 3 tuổi với nhân tình-1

Chồng MC Từ Hy Đệ bị phát hiện có con trai 3 tuổi với nhân tình-2

Chồng MC Từ Hy Đệ bị phát hiện có con trai 3 tuổi với nhân tình-3

Truyền thông Đài Loan cho biết Từ Hy Đệ không có tiếng nói tại gia đình nhà chồng. Nữ MC đang phải sống trong cảnh bị chồng doanh nhân Hứa Nhã Quân và gia đình họ Hứa lạnh nhạt vì chỉ sinh một bề ba cô con gái.

Hứa Nhã Quân sinh ra trong gia đình danh giá, nên Từ Hy Đệ gặp áp lực phải sinh con trai nối dõi tông đường. Tuy nhiên, sau nhiều năm về làm dâu, nữ MC xứ Đài lần lượt sinh hạ ba cô con gái.

Báo chí Trung Quốc cho rằng, đây là nguyên nhân khiến Từ Hy Đệ bị gia đình chồng thờ ơ, thậm chí ông xã công khai lăng nhăng khi nhiều lần bị bắt gặp đi với gái lạ đến các quán bar.

Chồng MC Từ Hy Đệ bị phát hiện có con trai 3 tuổi với nhân tình-4

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện tin đồn rằng Từ Hy Đệ đã ngoại tình và bị chồng bắt quả tang. Để bảo vệ sự nghiệp của em gái, nữ diễn viên Từ Hy Viên đã chuyển một khoản tiền lớn cho chồng của Từ Hy Đệ để "bịt miệng". Vậy nên chồng Từ Hy Đệ mới mua được căn nhà ở Thượng Hải để cặp kè với tình nhân.

Cũng vì điều này, khi truyền thông nhiều lần bắt gặp doanh nhân Hứa Nhã Quân công khai ngoại tình nhưng Từ Hy Đệ lần nào cũng ngậm đắng nuốt cay lên tiếng bênh vực, phủ nhận chuyện chồng có người khác.

Nhiều nghi vấn cho rằng sở dĩ Từ Hy Đệ phải im lặng trước việc Hứa Nhã Quân công khai ngoại tình như vậy vì anh đã "nắm thóp" của vợ.

Chồng MC Từ Hy Đệ bị phát hiện có con trai 3 tuổi với nhân tình-5
Từ Hy Đệ và chồng Hứa Nhã Quân bên các con gái.

Một số nguồn tin cho biết, tình cảm của vợ chồng MC Từ Hy Đệ nhiều năm nguội lạnh. Hứa Nhã Quân rất ít khi ở cạnh vợ. Khi Từ Hy Đệ sinh con gái đầu lòng, gia đình họ Hứa đã biểu lộ thái độ không hài lòng.

Khi nữ MC có mâu thuẫn và cãi lại mẹ chồng, cô bị ông xã Hứa Nhã Quân bạo hành.

Đến lúc nữ MC sinh con thứ hai, vì sức khỏe cô không tốt nên bác sĩ khuyên không nên sinh nữa. Tuy nhiên, Hứa Nhã Quân vì muốn có con trai nên đã bỏ ngoài tai lời bác sĩ để tiếp tục có em bé thứ ba.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/chong-mc-tu-hy-de-bi-phat-hien-co-con-trai-3-tuoi-voi-nhan-tinh-con-mua-ca-biet-thu-cho-2-me-con-o- Warning: mysqli_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /home/dev/conglyxahoi.net.vn/backend/lib/databa

Từ Hy Đệ

Tin tức mới nhất