Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân bị chỉ ra bằng chứng hẹn hò

Cặp đôi phim "Thương Lan Quyết" đang được cư dân mạng nhiệt tình "đẩy thuyền".

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền nhiều bằng chứng cho việc cặp đôi Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân đang thực sự hẹn hò.

Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân bị chỉ ra bằng chứng hẹn hò-1

Trước đó, nhà sản xuất của phim Thương Lan Quyết là Vương Nhất Hủ đăng tải video hậu trường chụp tạp chí Neufmode của Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân có nhạc nền là bài Chầm Chậm. Đây là bài hát do fan của cặp đôi này sáng tác.

Nhiều người hâm mộ cũng phát hiện ra Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân đăng một video trên nền tảng douyin và sử dụng chung một đoạn nhạc nền. Thời gian đăng của 2 ngôi sao sẽ ghép lại thành số 1314, có nghĩa là một đời một kiếp trong tiếng Trung.

Đạo diễn và nhân viên trong đoàn làm phim Thương Lan Quyết đều lên tiếng ủng hộ và "đẩy thuyền" cho Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân.

Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân bị chỉ ra bằng chứng hẹn hò-2
Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân thân thiết từ trong phim tới ngoài đời

Ngoài ra, cộng đồng mạng còn phát hiện ra Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân cùng thuê một nhân viên nữ mặc dù cả hai không chung công ty quản lý. Cư dân mạng cho rằng cả hai đã "phim giả tình thật" nên mới có cùng nhân viên. 

Cho đến hiện tại, cả Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân đều im lặng trước tin đồn hẹn hò. Trong khi đó, một bộ phận khán giả nhận xét những bằng chứng trên là khá khiên cưỡng. Lúc này Ngu Thư Hân đang trong quá trình quay bộ phim mới, ồn ào tình ái có thể ảnh hưởng đến những bộ phim khác của cô và bạn diễn.

Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân bị chỉ ra bằng chứng hẹn hò-3Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân bị chỉ ra bằng chứng hẹn hò-4

Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân lần đầu hợp tác trong bộ phim Thương Lan Quyết. Tác phẩm là bộ phim cổ trang huyền huyễn được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương.

Thương Lan Quyết được đánh giá là bộ phim hot nhất trong mùa hè vừa qua tại làng giải trí xứ Trung, giúp tên tuổi Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân vụt sáng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-hac-de-ngu-thu-han-bi-chi-ra-bang-chung-hen-ho-n-324183.html

Sao Hoa Ngữ Ngu Thư Hân Vương Hạc Đệ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao