Miss Universe 2022

Vương miện Miss Universe 2022 giá 6 triệu đô lộ diện gây thất vọng

Nhiều khán giả xem livestream cho rằng độ hoành tráng của vương miện mới không bằng vương miện Miss Universe 2021 mà người đẹp Harnaaz Sandhu đang đội.

Mới đây, Miss Universe Organization (MUO) vừa tổ chức lễ công bố vương miện chính thức cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Chiếc vương miện đầu tiên đánh dấu triều đại của bà chủ mới người Thái Lan Anne Jakrajutatip đã chính thức được ra mắt. 

Vương miện Miss Universe 2022 giá 6 triệu đô lộ diện gây thất vọng-1
Chủ tịch mới của MUO người Thái Lan (thứ hai từ phải sang) lộng lẫy trong họp báo công bố vương miện mới.

Theo đơn vị chế tác là Mouawad thì vương miện mới được lấy cảm hứng từ những gợn sóng xanh biếc vỗ từng cơn vào bờ, tựa như khao khát của người phụ nữ về quyền lực và tiếng nói trong xã hội. Trung tâm là viên kim cương xanh siêu to bắt mắt được bao quanh là gần 1000 viên đá quý, biểu trưng cho con tim kiên cường với lí tưởng và đam mê. Nữ tỷ phú Thái Lan không ngần ngại chia sẻ giá trị của vương miện gần 6 triệu đô (hơn 170 tỷ VND). 

Vương miện Miss Universe 2022 giá 6 triệu đô lộ diện gây thất vọng-2
Vương miện của Miss Universe 2022 có tên Force for Good được đính 993 viên đá quý trong đó có 110.83 carat saphire xanh và 48.24 carat kim cương trắng. 

Vương miện Miss Universe 2022 giá 6 triệu đô lộ diện gây thất vọng-3
Đơn vị chế tác chiếc vương miện này cũng là cha đẻ chiếc vương miện mà Miss Universe 2021 đang đội.

Vương miện Miss Universe 2022 giá 6 triệu đô lộ diện gây thất vọng-4
Tuy nhiên, nhìn hình ảnh chiếc vương miện 6 triệu đô chụp bằng cam thường khiến khán giả xem livestream có phần thất vọng vì trông không thật sự bắt mắt.

Theo lời bà Anne Jakrajutatip - chủ tịch mới của cuộc thi, tiêu chí để chọn hoa hậu năm nay không phải là một người catwalk tốt hay một người nói tốt mà người đó phải là một người có câu chuyện truyền cảm hứng và lan tỏa điều tích cực nhất cho cộng đồng. Theo bà, cuộc thi cần những cô gái biết nói lên quan điểm và câu chuyện của chính mình, có ảnh hưởng đến công chúng lâu dài chứ không chỉ là chọn một người đẹp sáo rỗng.

Chủ tịch JKN cũng khẳng định, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay sẽ được tổ chức hoàn toàn khác so với những năm trước đây. Chung kết Miss Universe lần thứ 71 sẽ được tổ chức vào ngày 14/1/2023 tại New Orleans, bang Louisiana, Mỹ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-mien-miss-universe-2022-gia-6-trieu-do-gay-that-vong-khi-lo-dien-n-331063.html

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ vương miện

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Universe 2022